- Tham mưu xây dựng, lãnh đạo, quản lý, điều hành hệ thống quản lý chất lượng của Công ty theo mục tiêu, quy định đã ban hành
+ Theo dõi phản hồi của khách hàng, sau đó đối chiếu với tài liệu ban đầu đã đề ra, nếu có bất cứ thay đổi nào cần kịp thời điều chỉnh cho phù hợp với từng sản phẩm đang thực hiện để tối ưu chi phí phát sinh.
+ Tổ chức cập nhật, sửa đổi, bổ sung hệ thống tài liệu và cải tiến, nâng cấp hệ thống quản lý chất lượng cho phù hợp với thực tế SXKD của Công ty trong từng giai đoạn và yêu cầu phát triển.
+ Kiểm soát các hoạt động liên quan đến sản xuất, bảo quản, phân phối đúng theo quy định, tiêu chuẩn chất lượng đã đề ra.
+ Kiểm tra, soát xét các báo cáo, hồ sơ chuyên ngành gửi đến các cơ quan liên quan như: GMP (Thuốc + TPBVSK), GLP, GDP, GPP, ISO, Mỹ Phẩm, chịu trách nhiệm bảo vệ, giải trình các vấn đề về quản lý chất lượng trước các đoàn thẩm định GMP, GLP, GSP, GDP, GPP, ISO.
+ Đảm bảo CBCNV tuân thủ các nguyên tắc, thực thi nhiệm vụ được giao theo đúng quy trình. Xử lý tất cả các lỗi, các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất, kiểm tra chất lượng, đảm bảo việc tạo ra sản phẩm theo đúng yêu cầu, tiêu chuẩn.
+ Cập nhật các thông tư, quy định mới của Bộ Y tế, các Bộ ngành hữu quan, liên quan đến hệ thống quản lý chất lượng các sản phẩm SX, KD của Công ty; chịu trách nhiệm phổ biến và kiểm soát việc áp dụng các quy định, quy chế đã được ban hành.
+ Cải tiến quy trình, hệ thống chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, cơ quan quản lý nhà nước, mang lại giá trị, lợi ích trước mắt và lâu dài cho Công ty.
+ Chủ trì, triển khai công tác thanh tra nội bộ, thanh tra GPs, ISO định kỳ, đột xuất.
+ Tham mưu xây dựng mục tiêu, chính sách chất lượng của Công ty, đảm bảo cho các quá trình cần thiết của Hệ thống quản lý chất lượng được thiết lập, duy trì thực hiện, đáp ứng mục tiêu phát triển SXKD của Công ty.
- Tổ chức quản lý, điều hành lĩnh vực quản lý chất lượng của Công ty
+ Báo cáo Ban TGĐ định kỳ, đột xuất về tình hình, kết quả thực hiện công tác quản lý chất lượng được giao, theo quy định Công ty.
+ Xây dựng và quản lý ngân sách vận hành, chỉ số sức khỏe của lĩnh vực quản lý chất lượng của Công ty (QA, QC).
+ Kiểm soát, đánh giá kết quả làm việc của nhân viên và đề xuất việc điều chỉnh lương, khen thưởng, kỷ luật, tuyển dụng, điều chuyển, bổ nhiệm theo quy định Công ty để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ được giao.
+ Xây dựng mục tiêu, kế hoạch hoạt động và quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của lĩnh vực quản lý chất lượng của Công ty (QA, QC).
+ Tổ chức soạn thảo, đào tạo kiến thức chuyên môn về quản lý chất lượng hàng năm cho nhân viên trong Công ty.
+ Tổ chức bảo trì, bảo dưỡng, sử dụng và vận hành hiệu quả các thiết bị kiểm tra, kiểm soát chất lượng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác: theo sự phân công, chỉ đạo của Ban TGĐ.