- Tham mưu xây dựng chính sách bán hàng, bao gồm chính sách về giá, khuyến mãi, chiết khấu và các chương trình quảng bá, tiếp cận đến khách hàng để trình BLĐ phê duyệt;
- Đề xuất việc tuyển dụng, đình chỉ, sa thải, đào tạo nhân viên thuộc phòng kinh doanh. Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình đào tạo kiến thức và kỹ năng bán hàng cho nhân viên của Công ty;
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới thuộc nhóm khách hàng mục tiêu của Công ty;
- Tổ chức và quản lý công tác bán hang, dịch vụ, đề xuất chính sách cho khách hàng, nhóm khách hàng, trình BLĐ và thực hiện theo chính sách được phê duyệt;
- Lập kế hoạch kinh doanh xe, kinh doanh dịch vụ hàng tháng và lên đơn hàng;
- Thực hiện kết quả kinh doanh dự kiến hàng tháng bằng cách theo bám sát kế hoạch hành động, có thể thay đổi nếu cần thiết (về phương thức kinh doanh thương mại và sản phẩm);
- Thực hiện xây dựng chiến lược, kế hoạch ngân sách hàng năm, kế hoạch công việc của chi nhánh từng tháng để trình BLĐ phê duyệt;
- Xây dựng và theo dõi kế hoạch, chỉ tiêu kinh doanh, dịch vụ.
- Xây dựng phương án, điều hành và quản lý việc thực hiện kế hoạch và chính sách kinh doanh xe, kinh doanh dịch vụ của Công ty: tổ chức thực hiện, theo dõi, giám sát, đôn đốc các hoạt động kinh doanh như: thực hiện chỉ tiêu doanh số, hiệu quả kinh doanh, thực hiện các quy chế, quy trình bán hàng, thưởng phạt cho phù hợp với tình hình thị trường và chính sách của Công ty;
- Thiết lập chỉ tiêu kinh doanh, chỉ tiêu dịch vụ hàng tháng của chi nhánh trình BLĐ phê duyệt.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Chăm sóc khách hàng theo chính sách của Công ty;
- Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm trước Giám đốc đại lý về mọi hoạt động tại Chi nhánh;
- Thực hiện các chương trình marketing theo kế hoạch của Công ty, lập và thực hiện chương quảng cáo khuyến mãi trong phạm vi kinh doanh. Nghiên cứu tiếp thị, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo và khuyến mãi, phục vụ hoạt động kinh doanh, dịch vụ