Triển khai các hoạt động kinh doanh dịch vụ tại chi nhánh:
Đề xuất/triển khai các chương trình khuyến mại phù hợp, hỗ trợ/thúc đẩy đạt chỉ tiêu doanh số tại chi nhánh.
Phân bổ chỉ tiêu bán hàng hàng tháng, quý và năm cho NVKD phù hợp với các mục tiêu kinh doanh tổng thể của Công ty ở từng giai đoạn.
Theo dõi, phân tích các chỉ số kinh doanh để đề xuất chính sách bán hàng, CTKM phù hợp với thị trường để đạt được mục tiêu kinh doanh.
Triển khai chiến lược kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh: Doanh số, thị phần, tốc độ tăng trưởng, chất lượng dịch vụ ...
Quản lý NVKD:
Tham gia tuyển dụng NVKD tại cửa hàng.
Tổ chức hoặc phối hợp cùng P.HCNS tổ chức các hoạt động gắn kết.
Kiểm tra và đánh giá nhân viên một cách công bằng, tạo điều kiện cho nhân viên phát huy hết khả năng của mình.
Chịu trách nhiệm đánh giá kết quả làm việc/ đề xuất chính sách lương/thưởng/kỷ luật nhằm tạo động lực làm việc và phát triển cho nhân viên cấp dưới.
Trực tiếp đào tạo và huấn luyện NVKD thuộc quyền quản lý của mình; Hướng dẫn và kèm cặp NVKD mới cho đến khi quen việc.
Theo sát kết quả kinh doanh của NVKD cấp dưới, có giải pháp hỗ trợ kịp thời nhằm đảm bảo NVKD đạt chỉ tiêu kinh doanh công ty đề ra.
Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
Kiểm soát doanh thu bán hàng hàng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng.
Nắm bắt các hạng mục thi công trong ngày, có kế hoạch trong tuần/tháng.
Kiểm tra trưng bày hàng hóa, đảm bảo kệ trưng bày hàng hóa sạch sẽ.
Tìm hiểu nguyên nhân/phân tích và có kế hoạch cải thiện/phát huy khi có những biến đổi doanh số đột biến.
Quản lý cửa hàng:
Quản lý toàn bộ tài sản thuộc chi nhánh mình quản lý.
Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của chi nhánh.
Giám sát tình hình làm việc và tinh thần thái độ của nhân viên tại chi nhánh.
Trang thiết bị, cơ sở vật chất hư hỏng nhẹ ở chi nhánh phải tiến hành sửa chữa ngay.
Thường xuyên kiểm tra tài sản cố định và những vật dụng tại chi nhánh.
Kiểm tra bảo quản hàng hóa; hàng tháng kết hợp với kế toán chi nhánh kiểm kê hàng hóa của chi nhánh.
Kiểm tra vệ sinh trong phòng khách/khu vực thi công ...
Nghiên cứu thị trường, khách hàng:
Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các đối thủ trong khu vực.
Phân loại khách hàng của chi nhánh: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập..... tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
Đào tạo NVKD và/hoặc trực tiếp quản lý lượng khách Vip tại chi nhánh: Sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ... và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty.
Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của NVKD.
Nhiệm vụ khác:
Tham gia trong việc trang trí, thiết kế sửa chữa văn phòng, chi nhánh của công ty.
Thực hiện công việc khi công ty có những sự việc phát sinh đột xuất – tuân thủ sự phân bổ công việc theo chỉ đạo của cấp trên.
Báo cáo:
Thực hiện báo cáo thường kỳ (Báo cáo ngày, báo cáo tuần) cho Ban Giám đốc hoặc các phòng ban chức năng:
Phối hợp với P.MKT thực hiện chương trình Quảng cáo, khuyến mãi.
Làm việc với kế toán về doanh thu bán hàng, hàng hoá, nhập, xuất, tồn, các khoản chi cho chi nhánh.