Chức năng, nhiệm vụ về nghiệp vụ:
- Tổ chức triển khai, thực hiện công tác chăm sóc khách hàng của Chi nhánh theo chính sách và quy định của Công ty.
- Tham mưu, đề xuất kế hoạch kinh doanh nhằm phát triển hoạt động môi giới chứng khoán và tư vấn đầu tư chứng khoán tại chi nhánh HCM phù hợp với từng thời kỳ.
- Trực tiếp chỉ đạo, giám sát, hỗ trợ các Phòng Tư Vấn Đầu Tư và các Trung tâm kinh doanh, Trung tâm hỗ trợ điều hành trong việc lập kế hoạch và triển khai kế hoạch theo các định hướng phát triển tại chi nhánh đã được Ban Tổng Giám đốc phế duyệt từng thời kỳ.
- Chịu trách nhiệm toàn diện về kết quả và tình hình hoạt động kinh doanh của Chi nhánh HCM trước Ban Tổng Giám đốc.
- Tổ chức thực hiện, quản lý, giám sát triển khai và chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc.
- Tuân thủ các quy định hiện hành của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền và qui định nội bộ của AseanSC về hoạt động Môi giới và Tư vấn đầu tư.
Chức năng, nhiệm vụ về quản lý:
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của cấp quản lý;
- Quản lý nhân sự tại Chi nhánh đảm bảo nhân viên trong phòng tuân thủ quy định phát luật và quy chế, quy định, quy trình, các hệ thống quản trị khác của Công ty và pháp luật.
- Phối hợp với Phòng Kế toán quản trị và ngân sách trong việc lập kế hoạch, đề xuất, giám sát thực hiện, báo cáo, điều chỉnh, quản lý ngân sách được giao, đảm bảo tối ưu hóa chi phí và đạt mục tiêu tiết kiệm, hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm trong việc xây dựng, rà soát, sửa đổi, cập nhật các văn bản của Chi nhánh HCM bao gồm: quy trình, quy chế, quy định nghiệp vụ, sổ tay, hướng dẫn, mẫu biểu, hệ thống văn bản và hệ thống quản trị trong phần công việc được giao. Đảm bảo các văn bản tuân thủ đúng quy định pháp luật và quy định nội bộ của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động tại Chi nhánh HCM.
- Trực tiếp điều hành, quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm đối với hoạt động môi giới chứng khoán tại Chi nhánh HCM.
- Trực tiếp chịu trách nhiệm Xây dựng và phát triển đội ngũ Tư vấn đầu tư và Quản lý tài sản tại chi nhánh HCM đạt chất lượng thông qua công tác tuyển dụng và đào tạo. Hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên để nhân viên cấp dưới làm tốt nhiệm vụ và nâng cao nghiệp vụ; bố trí, phân công, quản lý thực hiện công việc, tạo động lực và gắn kết phòng.
- Quản lý việc lưu trữ hồ sơ, tài liệu thuộc phạm vi quản lý, sử dụng của phòng theo quy định của Công ty và quy định của pháp luật hiện hành.