- Quản lý và chịu trách nhiệm chung tình hình hoạt động, vận hành của Chi nhánh theo quy định của Công ty.- Chịu trách nhiệm về doanh số tổng KPI Spa từ BGĐ đưa ra và đảm bảo hoàn thành doanh số KPI cho toàn chi nhánh mình phụ trách.- Lập kế hoạch kinh doanh, định hướng phát triển hệ thống chi nhánh Spa và tham vấn với Ban Giám Đốc về các phương thức triển khai.- Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh tháng/ quý/ năm và các chương trình ngắn hạn để thúc đẩy doanh số KPI. Triển khai thực hiện các hoạt động kinh doanh theo chiến lược của Công ty để đạt hiệu quả cao nhất.- Theo dõi kết quả làm việc (chất lượng dịch vụ, doanh thu, quy trình) của từng Chi nhánh để đưa ra hướng hỗ trợ kịp thời, đánh giá năng lực của từng chi nhánh để điều chỉnh, bổ sung nhân sự cho phù hợp chiến lược phát triển chung của Công ty- Kết hợp với phòng Marketing để đưa ra chiến lược quảng cáo, truyền thông, tiếp cận khách hàng mới hiệu quả.- Thiết lập quy trình vận hành khép kín của một Spa và tổ chức thực hiện.- Triển khai và tổ chức giám sát các quy trình/ quy định của Spa tới từng chi nhánh.- Tổ chức và giám sát việc thực hiện đào tạo tới nhân viên chi nhánh Spa từ quản lý chi nhánh trở xuống.- Giám sát sản phẩm và dụng cụ sử dụng trong spa nhằm đảm bảo mục tiêu tối đa hóa lợi nhuận.- Phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo Spa luôn đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn và trang thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động tốt.- Thiết lập và duy trì các kênh thông tin liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh, tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng.- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến khách hàng: khiếu nại, chăm sóc sau dịch vụ và các vấn đề phát sinh (cùng với Trưởng phòng Kinh doanh).- Kiểm soát quy trình làm việc của nhân viên thu ngân để đảm bảo tiền doanh thu được quản lý chặt chẽ theo quy trình, hàng hóa luôn kiểm soát về số lượng, hạn sử dụng an toàn theo quy định- Phối hợp Phòng Nhân sự trong công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên- Xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp, tạo ra môi trường làm việc năng động, tạo động lực để thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả.- Giải quyết và xử lý các vướng mắc, khiếu nại, vi phạm kỷ luật và đề xuất các chính sách khen thưởng cho nhân viên thuộc chuỗi chi nhánh mình quản lý.- Có trách nhiệm phát triển sản phẩm mới phù hợp theo tình hình thị trường.- Các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp của Tổng Giám Đốc.- phối hợp bộ phận sale và maketing lập kế hoạch triển khai quảng cáo sản phẩm dịch vụ đặc trưng phòng khám, và khuyên mãi của cơ sở- Đảm spa , phòng khám đảm bảo vệ sinh an toàn an lao động, và vệ sinh an toàn thực phâmr- Đào tạo check công việc quản lý , tổ trưởng, tư vấn ...- Tuyển Nam và Nữgiờ đi làm 8h30 tới 6h30