Quản lý và điều hành hoạt động chung
· Điều hành hoạt động kinh doanh, dịch vụ, nhân sự và tài chính theo quy định của Công ty.
· Báo cáo định kỳ và đột xuất tình hình hoạt động, kết quả kinh doanh, dịch vụ, nhân sự và tài chính cho Công ty.
· Đảm bảo hiệu quả kinh doanh, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
· Xây dựng kế hoạch hoạt động, ngân sách và mục tiêu hàng năm của Chi nhánh; trình Tổng Giám đốc phê duyệt và tổ chức thực hiện.
Quản lý nhân sự và tổ chức
· Tham mưu cơ cấu tổ chức, bố trí nhân sự phù hợp; đề xuất bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật Trưởng/Phó phòng.
· Duy trì và phát huy văn hóa “Nhà Sạch” tại Chi nhánh
· Quyết định các vấn đề nhân sự trong phạm vi thẩm quyền; đào tạo, phát triển đội ngũ kế thừa.
Quản lý kinh doanh, bán hàng và khách hàng
· Chỉ đạo triển khai kế hoạch kinh doanh, phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng mới.
· Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác, cơ quan ban ngành địa phương.
· Kiểm soát báo giá, hợp đồng, đấu thầu, chính sách bán hàng trong phạm vi được ủy quyền.
Quản lý tài chính – kế toán
· Kiểm soát kế hoạch thu chi, chi phí hoạt động, công nợ, doanh thu, lợi nhuận.
· Đảm bảo quản lý, sử dụng vốn, tài sản, công cụ dụng cụ hiệu quả, đúng quy định.
· Giám sát việc lập và nộp báo cáo tài chính, quyết toán thuế đúng hạn.
Quản lý dịch vụ và chất lượng
· Chỉ đạo xử lý khiếu nại, phản hồi khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và uy tín Chi nhánh.
· Triển khai các biện pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ.
· Giám sát, kiểm soát chất lượng dịch vụ tại các dự án, đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn của Công ty và yêu cầu khách hàng.
Đại diện và phối hợp
· Đại diện Chi nhánh làm việc với các cơ quan chức năng, đối tác, khách hàng theo ủy quyền.
· Phối hợp với các phòng ban của Trụ sở trong việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, tài chính, nhân sự, dịch vụ.
· Thực hiện các công việc khác do Tổng Giám đốc phân công.
QUYỀN HẠN
- Ký duyệt văn bản, tài liệu trong phạm vi được ủy quyền.
- Đề xuất chiến lược, kế hoạch phát triển Chi nhánh, các chính sách đầu tư, nhân sự, tài chính.
- Toàn quyền điều hành hoạt động Chi nhánh theo phân cấp và phạm vi ủy quyền của Công ty.
- Tuyển dụng, điều động, khen thưởng, kỷ luật nhân sự trong phạm vi Chi nhánh.
- Được tham dự và báo cáo trong các cuộc họp Ban lãnh đạo Công ty.