Quản lý các công tác: Xây dựng cơ bản, chi tiêu, mua sắm, trang bị và sử dụng tài sản, công cụ lao động và các hoạt động hành chính khác một cách khoa học, hiệu quả và tiết kiệm.
Phụ trách sale, hỗ trợ nhân sự sale tại chi nhánh
Tham gia lập kế hoạch kinh doanh và marketing nhằm thực hiện chỉ tiêu doanh thu theo mục tiêu của Công ty.
Thu thập thông tin, phân tích tình hình thị trường, đối thủ cạnh
Phối hợp với Giám đốc chuyên môn trong việc đề xuất điều phối, luân chuyển CBNV trong hệ thống nhằm nâng cao năng suất, hiệu quả hoạt động của các Chi nhánh đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho CBNV.
tranh chung ngành.
Nắm bắt xu hướng thị hiếu của Khách hàng & dự đoán các dịch vụ phát triển tại từng thời điểm, đề xuất mở rộng dịch vụ của Chi nhánh.
Xây dựng chiến lược phát triển chi nhánh (ngắn hạn và trung hạn)
Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm cho chi nhánh gắn liền với mục tiêu chiến lược của Hệ thống, xác định chỉ tiêu hàng tháng/quý/năm cho các bộ phận tại Chi nhánh.
Hoạch định các chiến lược và kế hoạch phát triển nhân sự tại Chi nhánh.
Phụ trách marketing offline, local , sale ngoài chi nhánh
Triển khai, giám sát hoạt động cung cấp dịch vụ, sản phẩm tại chi nhánh đảm bảo hiệu quả đạt mục tiêu kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Quản lý công tác Kế toán – Thu ngân đảm bảo tuân thủ quy định của hệ thống.
Chỉ đạo và phối hợp bộ phận liên quan trong việc triển khai các chương trình khuyến mại, quảng cáo, chăm sóc khách hàng tại chi nhánh.
Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại chi nhánh.
Chịu trách nhiệm quản lý tài sản, an ninh, an toàn phòng chống cháy nổ tại chi nhánh
Phối hợp Phòng HCNS trong việc tuyển dụng, bổ nhiệm, điều động, miễn nhiệm, thi đua, khen thưởng, kỷ luật nhằm duy trì hoạt động ổn định tại Chi nhánh.
Phối hợp với các bộ phận chức năng chuẩn hóa, cập nhật, bổ sung các quy trình, hướng dẫn thực hiện các dịch vụ của Phòng nha.
Xây dựng các mối quan hệ và trực tiếp quản lý các mối quan hệ với các khách hàng và khách hàng VIP.
Hướng dẫn xây dựng, giám sát triển khai thực hiện hệ thống thu thập, thống kê, thông tin, dữ liệu, thực hiện các báo, phân tích hoạt động trình Giám đốc Điều hành.
Phát triển Hệ thống khách hàng nhằm thực hiện đạt chỉ tiêu
Xây dựng kế hoạch thực hiện cải tiến chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn dịch vụ Công ty cung cấp cho khách hàng.
Chịu trách nhiệm tình hình nhân sự tại chi nhánh, đảm bảo quy trình vận hành của chi nhánh đúng quy định của Pháp luật và tập đoàn.
Triển khai chương trình phần mềm nghiệp vụ tại các bộ phận/phòng ban (nếu có).
Phân bổ mục tiêu và quản lý đánh giá hiệu quả/hiệu suất làm việc của CBNV tại chi nhánh.