NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Trà Vinh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lập kế hoạch và dự toán:
Đặt mục tiêu rõ ràng, xây dựng các tuyến trách nhiệm trong Chi nhánh và tập trung vào phát triển dài hạn các mối quan hệ khách hàng hai bên cùng có lợi, đồng thời đảm bảo đạt được tất cả các mục tiêu ngắn hạn
Các hoạt động hàng ngày:

Quản lý hỗ trợ hành chính của Chi nhánh
Giám sát hiệu quả hoạt động của từng chuyên viên hỗ trợ kinh doanh
Đảm bảo chất lượng và hiệu suất xử lý hồ sơ tín dụng Khách hàng Cá nhân (rà soát và ký duyệt hồ sơ trước khi chuyển lên CPC)
Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Lập kế hoạch và quản lý hoạt động hàng ngày của Chi nhánh
Đảm bảo tuân thủ các chính sách, quy trình và quy định của VPBank
Giám sát hiệu quả hoạt động của từng cán bộ bán thông qua các báo cáo
Lập báo cáo định kỳ theo quy định
Xây dựng và quản lý tuyến bán hàng Khách hàng Cá nhân
Chịu trách nhiệm về tính chính xác của báo cáo MIS liên quan tới các đơn vị phụ trách
Xác định và tận dụng các cơ hội bán hàng tiềm năng
Đảm bảo từng Cán bộ bán tiến hành các hoạt động bán hàng hàng ngày phù hợp và kịp thời

Quản lý nhân sự:

Huấn luyện trực tiếp, tư vấn và hướng dẫn về nghề nghiệp, khuyến khích nhân viên và giải quyết vấn đề
Đảm bảo phát triển chuyên môn và đào tạo cho nhân viên, chuyên viên hỗ trợ kinh doanh
Giám sát và quản lý các hoạt động của nhân viên
Tổ chức tổng kết hiệu quả hoạt động của các Cấp báo cáo và theo dõi quy trình tổng kết
Chỉ đạo và hướng dẫn nhân viên, chuyên viên hỗ trợ kinh doanh
Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy định của VPBank và Pháp luật
Tổ chức hội ý hàng ngày với nhân viên đội bán và chuyên viên hỗ trợ kinh doanh
Kiểm soát mục tiêu/KPI của nhân viên và chuyên viên hỗ trợ kinh doanh

Yêu cầu công việc

Trình độ Học vấn:
Tốt nghiệp Đại Học hoặc cao hơn
Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan:
Chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp, Tài chính ngân hàng, Kế toán,...
Các Kỹ Năng

Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt
Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt
Đánh giá tư duy về việc lấy khách hàng làm trung tâm
Có kinh nghiệm về quan hệ khách hàng
Kỹ năng quản lý chung
Kỹ năng giao tiếp và làm việc với người khác tốt

QUYỀN LỢI

Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:02:34

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 3987898. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây