Xây dựng kế hoạch công việc
Đầu mối tìm kiếm, trao đổi, thỏa thuận với đối tác, Hãng về giải pháp, nguồn lực đồng hành giải quyết bài toán khách hàng và xây dựng hợp tác lâu dài các bên
Thiết lập mục tiêu và giao mục tiêu, giám sát, đo lường chỉ tiêu trong Khối DTX nhằm đáp ứng mục tiêu chung Công ty.
Xây dựng các định hướng, mục tiêu phát triển năng lực cho Công ty trong việc tư vấn, triển khai các giải pháp về chuyển đổi số (CĐS), đáp ứng nhu cầu CĐS khách hàng trong mảng Dầu khí/ Điện lực và phù hợp chiến lược phát triển của Công ty, Tập đoàn.
Dự trù các nguồn lực cần thiết cho việc thực hiện các mục tiêu, kế hoạch đã được phê duyệt.
Đề xuất đầu tư, phát triển năng lực các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ phù hợp (thuộc phạm vi DTX) với yêu cầu kinh doanh và xu hướng phát triển thị trường ngành.
Phối hợp lập kế hoạch ngân sách, kế hoạch hoạt động và xét duyệt kế hoạch ngân sách cùng kế hoạch hoạt động cho các bộ phận phụ trách
Thực hiện các công việc chuyên môn
Phân tích nhu cầu của thị trường về các giải pháp được giao, xây dựng và duy trì quan hệ với các hãng công nghệ để phối hợp trong việc khai phá nhu cầu về giải pháp của thị trường và nhóm khách hàng mục tiêu.
Lập kế hoạch thúc đẩy và thực thi việc tư vấn và kinh doanh các giải pháp về chuyển đổi số trong phạm vi của Khối
Tổ chức thực hiện và triển khai giải pháp cho khách hàng đảm bảo đúng phạm vi, tiến độ công việc của dự án, đảm bảo chất lượng cho khách hàng, mang lại giá trị cụ thể cho khách hàng.
Báo cáo đầy đủ thông tin cho lãnh đạo về thị trường ngành Dầu khí/ Điện lực, các hoạt động phối kết hợp với các khối kinh doanh trong công ty, khách hàng, cơ hội bán hàng liên quan đến các giải pháp về chuyển đổi số.
Quản lý phát triển năng lực
Tham gia xây dựng bản mô tả công việc, khung năng lực, lộ trình công danh cho các nhân viên thuộc Bộ phận
Hoạch địch nguồn nhân lực; kế hoạch phát triển năng lực cho nhân viên thông qua công tác đào tạo bồi dưỡng & huấn luyện, kèm cặp nhân viên; tham gia tuyển dụng nhân sự
Tạo động lực làm việc cho cán bộ & giữ chân người tài.
Kiểm tra, giám sát, đánh giá
Kiểm soát việc tuân thủ các Quy định, Quy trình của CBNV trong Khối
Kiểm soát chất lượng dịch vụ theo SLA đã cam kết với khách hàng
Chỉ đạo việc kiểm soát chất lượng sản phẩm/giải pháp/dich vụ
Chỉ đạo xây dựng và cải tiến các quy trình, quy định về hoạt động của Khối;