Giám đốc/Chuyên viên/Nhân viên Quan hệ khách hàng CIB

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG (OCB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện các hoạt động tiếp thị, bán hàng và quản lý danh mục khách hàng doanh nghiệp lớn CIB đối với các sản phẩm dịch vụ do OCB cung cấp và/hoặc phân phối theo phân khúc khách hàng doanh nghiệp trong từng thời kỳ:

Thực hiện tiếp thị và phát triển khách hàng;
Xây dựng và thực hiện kế hoạch bán hàng;
Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng chính xác, kịp thời để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Chi nhánh và toàn hệ thống OCB;
Đánh giá định kỳ nhu cầu thị trường và địa bàn để tham mưu kế hoạch bán hàng cho Giám đốc Trung tâm.
Thực hiện hướng dẫn, giới thiệu và cung cấp sản phẩm dịch vụ do OCB cung cấp và/hoặc phân phối cho khách hàng;

Thực hiện thu thập hồ sơ, đánh giá và đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng:

Tham gia thực hiện thủ tục công chứng hợp đồng cầm cố, thế chấp và đăng ký giao dịch bảo đảm theo phân công của trưởng đơn vị.
Đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng;
Tiếp xúc khách hàng, thu thập hồ sơ, kiểm tra tình hình kinh doanh và khả năng tài chính của khách hàng;
Thu thập hồ sơ tài sản thẩm định giá, khảo sát thực tế tài sản bảo đảm, gửi đề nghị yêu cầu thẩm định giá (nếu có);

Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng và hướng dẫn, kiểm soát khách hàng trong việc thực hiện các thủ tục cho vay và sau cho vay theo quy định của pháp luật và OCB:

Thu thập, tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi của khách hàng về ý kiến đóng góp, khiếu nại.
Xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện, theo dõi và chăm sóc khách hàng;
Hướng dẫn và kiểm soát khách hàng trong việc thực hiện các thủ tục cấp tín dụng và sau khi cấp tín dụng theo quy định của pháp luật và OCB;

Thực hiện các hoạt động sau cấp tín dụng và quản lý khoản tín dụng theo quy định:

Đề xuất việc xử lý khoản vay và tài sản bảo đảm tiền vay.
Hỗ trợ thực hiện các thủ tục bảo đảm tiền vay (nếu có);
Kiểm tra, đánh giá tiến độ và kết quả phương án sử dụng vốn, các điều kiện cho vay trong suốt quá trình cho vay khách hàng;

Thực hiện các hoạt động nhắc nợ và xử lý nợ của khách hàng theo quy định của OCB:

Báo cáo đánh giá chất lượng tín dụng tại Đơn vị.
Tham gia xử lý nợ của khách hàng theo quy định của OCB;
Thực hiện đôn đốc khách hàng trả vốn lãi đúng kỳ hạn và thực hiện các cam kết;

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Từ 01 năm kinh nghiệm vị trí quan hệ khách hàng doanh nghiệp SME/CIB trở lên.
Bằng cấp: Đại học trở lên
Kiến thức:

Kiến thức chung về Tài chính- Ngân hàng.
Nắm bắt và am hiểu về quy trình, quy chế của ngành Ngân hàng và quy định của pháp luật.
Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của phân khúc khách hàng doanh nghiệp

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-31 10:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám đốc/Chuyên viên/Nhân viên Quan hệ khách hàng CIB - Mã tin đăng: 4611814. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG (OCB)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học trở lên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây