Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng

CTCP VIỄN THÔNG DI ĐỘNG TOÀN CẦU
Mức lương
30 - 40 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện các dự án/ hoạt động nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng hiệu suất hoạt động của các nhân viên.
- Xác định phương pháp, kế hoạch xây dựng quy trình cho các hoạt động DVKH. Kiểm soát hoạt động thực hiện nhằm đảm bảo sự tuân thủ theo quy định, chính sách, phân quyền của quy trình,.
- Xây dựng các chương trình điều tra, khảo sát lấy ý kiến khách hàng. Phân tích và đưa ra các chương trình telesales, chăm sóc khách hàng, nâng cao sự hài lòng khách hàng, gắn bó và giữ chân khách hàng. Bảo vệ lợi ích của khách hàng cũng như tăng doanh số/lợi nhuận cho công ty.
- Xác định các vấn đề ảnh hưởng đến khách hàng trên cơ sở thông tin, báo cáo, phản hồi thu được. Định vị và phân tích những nguyên nhân ảnh hưởng đến các mục tiêu, tiêu chuẩn dịch vụ, cũng như các mục tiêu kinh doanh của công ty để có hành động khắc phục điều chỉnh kịp thời.
- Quản lý, điều hành toàn bộ các nhóm công việc của Phòng CSKH, Tổ CSKH VIP, Phòng Call Center.
- Phối hợp với phòng/ban để đảm bảo hậu cần cho hoạt động của Trung Tâm DVKH. Chăm sóc và duy trì tốt mối quan hệ tốt trong đội ngũ nhân viên, tạo môi trường làm việc sinh động, vui vẻ và lành mạnh.
- Quản lý, phân quyền truy cập hệ thống. Thiết lập quy trình thủ tục làm việc với các phòng ban chức năng trong phối hợp giải quyết công việc hàng ngày.
- Phân tích, dự báo số lượng, kiểm soát xu hướng chất lượng cuộc gọi để đề ra các hành động điều chỉnh nguồn lực, kỹ năng.
- Thiết lập các kênh thu thập, các cơ chế báo cáo, kiểm soát thông tin tự động cũng như qua nhân công để có các thông tin đầu vào phục vụ hoạt động DVKH cũng như kinh doanh chung của công ty.
- Quản lý và chăm sóc các thuê bao VIP.
- Duy trì và phát triển, đảm bảo cả mặt chất lượng và số lượng trong giám sát chất lượng DVKH, đào tạo nhân viên cũng như kiểm soát nội bộ.
- Lập kế hoạch, chiến lược chăm sóc khách hàng phù hợp trong từng giai đoạn phù hợp với kế hoạch phát triển của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Động lực làm việc cao, đạo đức tốt
- Làm việc nhóm tốt
- Kiến thức tốt trong hiểu biết về hành vi khách hàng, quản lý quan hệ các bên liên quan
- Kỹ năng giao tiếp tốt bằng lời nói cũng như qua văn bản.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý tốt
- Cử nhân ngành Quản trị kinh doanh, chăm sóc khách hàng hoặc lĩnh vực tương tự
- Khả năng giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Quyền lợi

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và đầy thử thách.
- Hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, phúc lợi hấp dẫn.
- Mức lương hấp dẫn, thưởng các ngày lễ, tết, kỉ niệm theo quy định của Công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-27 06:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4597607. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: 105 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây