Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng Đắk Lắk

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN KIÊN LONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nghệ An; Đông Hòa, Phú Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tổ chức quản lý hoạt động, kinh doanh Chi nhánh:– Giám sát các giao dịch tài khoản thanh toán, tiết kiệm, giao dịch liên ngân hàng, thanh toán quốc tế theo hạn mức VND, ngoại tệ tương đương được cấp phép.– Tổ chức, kiểm soát việc thực hiện các quy trình thanh toán.– Kiểm soát điều chuyển vốn giữa Chi nhánh với Hội sở, NHNN và ngược lại; điều chuyển vốn giữa Chi nhánh với các Phòng Giao dịch trực thuộc và ngược lại.– Ký duyệt báo cáo kế toán theo quy định.– Ký duyệt báo cáo thuế, nộp thuế của đơn vị theo đúng quy định.
Cung cấp dịch vụ:– Giám sát công tác cung cấp dịch vụ của Phòng.– Chịu trách nhiệm về việc duy trì và đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ tại quầy giao dịch một cửa theo quy định.– Trực tiếp xử lý các khiếu nại, giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
Kế hoạch:– Lập kế hoạch, tổ chức triển khai và đánh giá kết quả thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao trong năm tài chính của cá nhân và của Phòng.– Triển khai kịp thời, đầy đủ về các quy định, chính sách, sản phẩm dịch vụ đến khách hàng.– Tổ chức khai thác nhu cầu và bán chéo sản phẩm dịch vụ cho khách hàng nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho KienlongBank.– Nắm bắt cơ hội và có các kế hoạch kinh doanh phù hợp tại địa bàn.

Yêu cầu công việc

Độ tuổi, giới tính, sức khỏe, lý lịch:– Giới tính: Nam/Nữ.– Độ tuổi: Không quá 45 tuổi.– Sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối.– Có lý lịch rõ ràng, đạo đức tốt.
Kiến Thức:– Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên.– Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh,...– Có chứng chỉ Kế toán trưởng.– Ngoại ngữ: Chứng chỉ tiếng Anh trình độ B trở lên.– Vi tính: sử dụng thành thạo các chương trình vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint,....).– Hiểu biết các văn bản pháp luật, quy định của Nhà nước có liên quan lĩnh vực kế toán, kinh doanh ngoại tệ, TTQT...– Có khả năng tạo dựng và phát triển các mối quan hệ phục vụ hoạt động kinh doanh.
Kinh nghiệm:– Ít nhất 05 năm kinh nghiệm vị trí Kiểm soát viên cấp Chi nhánh, 07 năm kinh nghiệm Kiểm soát viên cấp Phòng Giao dịch hoặc ít nhất 01 năm đảm nhiệm vị trí quản lý tương đương cấp Chi nhánh các Ngân hàng khác.

Quyền lợi

Được tham dự các lớp đào tạo nhà quản lý chuyên nghiệp để phát triển nghề nghiệp;
Được hỗ trợ chi phí xăng xe, tiền điện thoại, chế độ công tác,...
Chế độ phép năm, lễ, tết, bảo hiểm theo quy định pháp luật, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe theo Quy định của KienlongBank;
Thưởng tháng 13, các khoản thưởng năm, lễ, tết theo tình hình thực tế của Ngân hàng.
Được thưởng theo kết quả thu hồi nợ, hiệu quả kinh doanh, các khoản chi bổ sung theo kết quả hoạt động của đơn vị và kết quả công việc của cá nhân;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-21 11:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng Đắk Lắk - Mã tin đăng: 4439313. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 98-108a Cách Mạng Tháng Tám, phường 7, quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây