Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng (Khu Vực Mễ Trì - Hà Nội)

TECHCOMBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý toàn bộ hoạt động của Phòng DVKH nhằm đảm bảo thực hiện các chỉ tiêu được giao
1. Chịu trách nhiệm toàn bộ về hoạt động và hiệu quả của Phòng DVKH trước ban Giám đốc đơn vị
2. Quản lý nguồn lực (xây dựng kế hoạch định biên, điều phối nhân lực, đào tạo, phát triển đội ngũ kế cận, xây dựng cơ chế phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của CBNV….) trong phòng DVKH nhằm đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng, gồm:
Chỉ định và quản lý chỉ tiêu của nhóm dịch vụ khách hàng
Chỉ định chỉ tiêu cho từng cá nhân trong nhóm DVKH
Kiểm soát kết quả hoạt động thông qua các báo cáo của nhân viên và theo dõi toàn bộ quy trình
Cung cấp kiến thức lãnh đạo và kỹ năng hướng dẫn cho nhóm DVKH
Cung cấp các kiến thức về chỉ đạo, hướng dẫn và định hướng nghề nghiệp
Đảm bảo nâng cao tính chuyên nghiệp và đào tạo cho nhóm DVKH
Quản lý và cải tiến việc hoàn thành kế hoạch
Chịu trách nhiệm đào tạo nhân sự kế thừa cho chi nhánh
3. Hỗ trợ Giám đốc đơn vị theo dõi và kiểm soát các quy định, hạn mức chi tiêu nội bộ của đơn vị)
4. Lập và thực hiện triển khai kế hoạch hoạt động của Phòng theo định hướng hoạt động của chi nhánh
5. Xây dựng các quy trình, hướng dẫn về nghiệp vụ của Phòng (hoặc Chi nhánh)
6. Nhận biết rủi ro của đơn vị trong quá trình vận hành, phối hợp với các đơn vị liên quan để đưa ra các phương pháp đo lường và giảm thiểu rủi ro.
7. Đảm bảo các hoạt động của phòng tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ …và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
8. Đề xuất với Giám đốc CN các vấn đề về tuyển dụng, đánh giá GDV, mua sắm trang thiết bi, bảo trì cơ sở hạ tầng để có chất lượng dịch vụ tốt nhất
9. Các hoạt động hàng ngày:
Thực hiện là thành viên ban quản lý kho tiền tại đơn vị theo quy định của TCB ( đối với các đơn vị có kho tiền)
Đảm bảo tuân thủ đúng hạn mức tồn quỹ đã được quy định từng thời kỳ
Quản lý hoat động hàng ngày của nhóm dịch vụ khách hàng
Hỗ trợ GĐ chi nhánh trong công tác liên quan đến nguồn vốn huy động Đảm bảo KH của Đơn vị được hưởng chất lượng dịch vụ theo đúng quy định
Chỉ định và quản lý thời gian chờ và thực hiện giao dịch của GDV
Tiếp nhận phản hồi của KH và giải quyết các vấn đề của KH trực tiếp hoặc khi được các GDV/ KSV/Trưởng nhóm chuyển lên.
Khuyến khích GDV bán chéo sản phẩm
Xác định và đề xuất các dịch vụ tiềm năng để tăng cơ hội bán hàng
Đảm bảo GDV, thủ quỹ và KSV tuân thủ các thủ tục của TCB
Đảm bảo tất cả ấn phẩm, mẫu biểu tại Phòng DVKH luôn sẵn sàng, bao gồm theo quy định
Ký phê duyệt chứng từ, sổ sách theo quy định của TCB và hồ sơ phê duyệt khác theo ủy quyền
Thưc hiện báo cáo định kỳ cho GĐ Chi nhánh
Kiểm soát các khu vục hoạt động chung của Chi nhánh
10. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc chi nhánh

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan ….
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, trong đó tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương
- Kiến thức: Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ, quy trình, Quy chế khác của Techcombank; Quy định của Pháp luật
- Ngoại ngữ: tiếng Anh TOEIC từ 550 trở lên hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương.
- Yêu cầu khác: Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng, CRM,…
Ứng viên quan tâm vui lòng tải CV theo mẫu Techcombank, lưu dưới định dạng excel rồi gửi tới qua VietnamWorks.com. Tiêu đề mail ghi rõ họ tên và vị trí dự tuyển (ví dụ: "Nguyễn Thị A - Ứng tuyển vị trí Giám đốc Dịch vụ Khách hàng").

Quyền lợi

Theo quy định của công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-12-09 15:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng (Khu Vực Mễ Trì - Hà Nội) - Mã tin đăng: 1007147. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 191 Bà Triệu, Hai Ba Trung, Ha Noi

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng, Tài chính/Đầu tư
Cấp bậc
Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/01/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây