GIÁM ĐỐC DỊCH VỤ Ô TÔ

HỆ THỐNG KHÁCH SẠN NESTA VIỆT NAM
Mức lương
30 - 40 triệu
Địa điểm làm việc
Hoàng Mai, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Giám sát đảm bảo duy trì CCDC luôn luôn trong tình trạng sẵn sàng, đảm bảo an toàn lao động, phòng chống cháy nổ tại xưởng dịch vụ.
- Lập kế hoạch đặt hàng phụ tùng, quản trị tồn kho phụ tùng, kiểm soát phụ tùng tồn kho chậm luân chuyển.
- Giám sát việc giải quyết các khiếu nại và đánh giá sự hài lòng của khách hàng.
- Thiết lập hệ thống nhắc khách hàng bảo dưỡng, duy trì và khai thác các mối quan hệ với Khách hàng lớn, Doanh nghiệp, tổ chức, bảo hiểm...
- Xây dựng, đề xuất các chính sách, chiến dịch marketing và cải tiến hiệu quả hoạt động kinh doanh DVPT.
- Giám sát chất lượng công việc thông qua việc kiểm tra chất lượng, báo cáo xe sửa chữa lại.
- Chịu trách nhiệm hoạch định, xây dựng mục tiêu kinh doanh DV- PT. Triển khai, theo dõi, đôn đốc và kiểm tra việc thực hiện theo kế hoạch kinh doanh DV- PT.
- Kiểm tra, giám sát và chịu trách nhiệm việc vận hành công việc tại Xưởng DV đúng các quy trình chuyên môn, đóng góp ý kiến hiệu chỉnh để các quy định ngày càng hoàn thiện.
- Đào tạo hội nhập cho nhân sự mới. Chịu trách nhiệm đào tạo quy trình hoạt động DVPT. Đánh giá chất lượng nhân sự sau đào tạo.
- Tham gia công tác tuyển dụng nhân sự, đáp ứng nhu cầu kinh doanh DVPT của Đại lý.
- Phân tích các đối thủ cạnh tranh, tình hình thị truờng và hiệu quả của các chiến dịch dịch vụ.
- Tổ chức điều hành và giám sát toàn bộ các hoạt động nhân sự thuộc Phòng DVPT.
- Báo cáo ban lãnh đạo kết quả hoạt động hàng ngày, tuần, tháng.
- Phân tích các chỉ số hoạt động: năng suất, hiệu suất, mức độ tận dụng lao động, doanh thu công lao động, lãi ròng từ công lao động, doanh thu phụ tùng trên lệnh sửa chữa, doanh thu công lao động trên lệnh sửa chữa và các chi phí.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng xây dựng và triển khai các chính sách bán hàng.
- Đạo đức tốt, năng động, sáng tạo, trung thực, nhiệt tình trong công việc & chịu được áp lực.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và làm việc với khách hàng, đối tác và hãng.
- Có kỹ năng thuyết trình, đào tạo, sử dụng thành thạo Word, Excel, Power Point...
- Có ít nhất kinh nghiệm từ 3 năm tại vị trí Giám đốc Dịch vụ Đại lý ô tô ủy quyền
- Có kiến thức tổng quát, am hiểu và chuyên sâu về thị trường dịch vụ xưởng sửa chữa và khách hàng dịch vụ phụ tùng.
- Kỹ năng hoạch định, tổ chức quản lý bán hàng, khai thác và chăm sóc khách hàng dịch vụ.

Quyền lợi

- Được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo đúng quy định của Luật Lao động: BHXH, BHYT, Phụ cấp,...
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và hiện đại.
- Lương tháng 13, thưởng doanh số và các chế độ phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
- Lương cơ bản: 30- 40 triệu + Phụ cấp + thưởng doanh thu (tương xứng với năng lực và kinh nghiệm)

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-27 07:00:29

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin GIÁM ĐỐC DỊCH VỤ Ô TÔ - Mã tin đăng: 3960853. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HỆ THỐNG KHÁCH SẠN NESTA VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây