- Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh dịch vụ:
+ Lên kế hoạch Marketing dịch vụ, thương mại hóa, quảng cáo, xúc tiến hậu mãi và triển khai thực hiện kế hoạch sau khi được duyệt.
+ Đôn đốc, nhắc nhở nhân viên trực thuộc thực hiện chỉ tiêu của Công ty giao tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn của Hãng.
+ chỉ số hiệu suất và lợi nhuận để đưa ra các giải pháp cần thiết và kịp thời.
+ Theo dõi, đánh giá, phân tích tiềm năng, triển vọng và các yếu tố ảnh hưởng của thị trường Dịch vụ để lập kế hoạch kinh doanh của phòng DV- PT.
+ Cung cấp cho CVDV những thông tin cần thiết liên quan đến kế hoạch, mục tiêu và các quy định, quy trình hoạt động của Phòng đã được phê duyệt nhằm khuyến khích và thúc đẩy thực hiện công việc.
+ Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh dịch vụ của Phòng DV- PT.
- Theo dõi, giám sát, đánh giá kết quả về mức độ phục vụ KH:
+ Xử lý những hành vi vi phạm của nhân viên thuộc bộ phận quản lý.
+ Tổ chức giải quyết dứt điểm, thỏa đáng các khiếu nại của KH.
+ Những phàn nàn từ KH phải được xử lý đúng đắn, kịp thời (theo quy định và thủ tục bảo hành).
+ Theo dõi kết quả được báo cáo bởi các CVDV, bộ phận CSKH sau 48 đến 72h (kể từ khi bàn giao xe cho KH).
- Cải tiến, mở rộng hoạt động kinh doanh của phòng DV- PT:
+ Đánh giá phân tích trên cơ sở quy định của Nhà sản xuất để đưa ra hướng giải quyết và quyết định các trường hợp liên quan đến khiếu nại bảo hành, cụ thể phải tuân thủ đúng quy trình: Báo cáo chất lượng sản phẩm – Khiếu nại sửa chữa bảo hành.
+ Cung cấp thêm các dịch vụ gia tăng cho KH (theo quy định của Công ty và tiêu chuẩn Hãng).
- Theo dõi, giám sát đơn hàng đặt phụ tùng của CVPT
- Xét duyệt các giấy tờ thuộc thẩm quyền của mình do Công ty giao phó.
- Giám sát, kiểm tra tồn kho kho phụ tùng định kỳ hoặc đột xuất.
- Phối hợp với các phòng ban chức năng trong các hoạt động của Công ty.
- Giám sát việc thống kê các công cụ, dụng cụ, máy móc, trang thiết bị kỹ thuật của Phòng DV- PT.
- Kết hợp với phòng TC- KT theo dõi công nợ nhà cung cấp, đơn vị bảo hiểm