Xây dựng tổ chức marketing và quản lý nguồn nhân lực. Đánh giá công việc của bộ phận marketing và hiệu suất làm việc của các giám đốc bộ phận, đồng thời chịu trách nhiệm điều phối vị trí công việc. Xây dựng kế hoạch tuyển dụng và đào tạo nhân viên bộ phận, thành lập đội ngũ marketing hiệu quả, mở rộng thị trường toàn diện, đảm bảo hoàn thành mục tiêu chiến lược của công ty.
hàng, kiểm soát chi phí, doanh thu bán hàng và các thông tin phản ánh tình hình công việc marketing của công ty, hỗ trợ thông tin cho các quyết định quan trọng của công ty.
Tổ chức xây dựng kế hoạch và ngân sách marketing hàng năm, chịu trách nhiệm báo cáo CEO, tham gia giải thích và phê duyệt kế hoạch và ngân sách marketing hàng năm của công ty.
Tiến hành khảo sát và phân tích thị trường, chịu trách nhiệm tổ chức thu thập các chính sách liên quan đến ngành trong nước và quốc tế, thông tin về đối thủ cạnh tranh, và khi môi trường marketing của công ty có thay đổi lớn, kịp thời tổ chức xây dựng và thực hiện các biện pháp ứng phó, quản l{ quá trình và kết quả.
Theo chiến lược phát triển của công ty, tổ chức xây dựng kế hoạch chiến lược marketing ngắn hạn, trung hạn và dài hạn của công ty, đồng thời giải thích và phê duyệt kế hoạch chiến lược marketing.
Dựa trên tình hình phát triển và mục tiêu kinh doanh của công ty, tham gia xây dựng kế hoạch chiến lược kinh doanh của công ty và chịu trách nhiệm toàn diện về công việc chiến lược marketing của công ty.
Cung cấp thông tin định kỳ và chính xác cho CEO phụ trách về tình hình quản lý bán
Tổ chức xây dựng định hướng chiến lược công việc giám sát thị trường và công việc giám sát hàng năm, chịu trách nhiệm tổ chức, giám sát quá trình thực hiện công việc giám sát và điều chỉnh kịp thời.
Công việc kiểm soát hiệu suất của bộ phận bán hàng. Giám sát, đánh giá và khuyến khích quá trình, hiệu suất và hiệu quả công việc của các bộ phận liên quan đến marketing, đồng thời không ngừng cải tiến và nâng cao.
Tổ chức hoàn thiện hệ thống tổ chức marketing và hệ thống quản l{, phân bổ hợp lý tài nguyên của công ty, đảm bảo công việc marketing hỗ trợ tối đa cho chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.
Dựa vào tình hình thị trường, tổ chức xây dựng kế hoạch điều chỉnh giá cả hợp lý và có tính khả thi, kế hoạch mở rộng kênh phân phối, kế hoạch chính sách bán hàng, giám sát quá trình thực hiện và điều chỉnh kịp thời.