Giám Đốc Điều Hành Khách Sạn

RAMADA HOTEL AND SUITES BY WYNDHAM HALONG BAY VIEW
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quảng Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

SƠ LƯỢC VỀ TRÁCH NHIỆM QUYỀN HẠN
- Xây dựng, tổ chức, đào tạo và quản lý nhân sự
- Điều hành, quản lý toàn bộ các hoạt động trong khách sạn đảm bảo hiệu quả và đồng bộ giữa tất cả các bộ phận
- Quản trị cung ứng chất lượng dịch vụ tốt, đảm bảo sự hài lòng và đánh giá cao của khách hàng
- Chịu trách nhiệm về việc hoàn thành tất cả các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh
- Báo cáo định kỳ, đột xuất cho ban lãnh đạo công ty.
- Quản trị tốt tài sản của khách sạn
- Tạo môi trường làm việc tích cực, hiệu quả, thân thiện
NHIỆM VỤ CHÍNH
Lập kế hoạch
- Xây dựng ngân sách và kế hoạch nhân sự phù hợp để đáp ứng việc hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh
- Lập kế hoạch hành động phù hợp với định hướng chiến lược phát triển của công ty.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, marketing và chăm sóc khách hàng
- Có khả năng xây dựng kế hoạch và tự tin nhận khoán trước Ban lãnh đạo công ty về kế hoạch kinh doanh sau khi mở đường bay quốc tế.
Triển khai thực hiện và Quản lý giám sát
- Tổ chức triển khai thực hiện các kế hoạch hành động đã được duyệt, đảm bảo hoàn thành tất cả các chỉ tiêu kinh doanh
- Định kỳ báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh với Giám đốc (báo cáo Tuần/ Tháng/ Quý/ Năm) và báo cáo đột xuất những vụ việc xảy ra ngoài tầm kiểm soát.
- Nắm bắt chuẩn xác thông tin kinh doanh và điều chỉnh phù hợp với tình hình kinh doanh
- Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm về tài sản cố định được bàn giao. Thiết lập và duy trì chương trình bảo dưỡng phòng ngừa để bảo vệ các tài sản vật chất của khách sạn. Lập kế hoạch và đề xuất sửa chữa, nâng cấp trang thiết bị nội thất theo đúng cấp hạng khách sạn quy định
- Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất, bao gồm đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và giải quyết hiệu quả tất cả các khiếu nại để làm hài lòng khách hàng.
- Trực tiếp kiểm tra phòng và setup cho khách VIP. Trực tiếp tổ chức đón tiếp và thăm hỏi khách VIP trong thời gian sử dụng dịch vụ tại khách sạn, lắng nghe ý kiến và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh của khách hàng.
- Hướng dẫn, giám sát, kiểm tra và chịu trách nhiệm thực hiện các quy định, nội quy đã được Giám đốc phê duyệt
- Đôn đốc, kiểm tra công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, không để xảy ra ngộ độc thực phẩm.
Quản trị tài chính
- Giám sát việc thực hiện chỉ tiêu ngân sách hàng năm.
- Quản lý hiệu quả chi phí hoạt động và chi phí đầu tư cơ bản.
- Đảm bảo kỷ luật trong việc thực thi và tuân thủ theo các quy định tài chính kế toán của Nhà nước và Công ty.
- Duy trì thực hiện cơ chế tài chính minh bạch, rõ ràng và chặt chẽ
Quản lý, phát triển đội ngũ CBNV
- Truyền đạt và duy trì giá trị cốt lòi của doanh nghiệp. Tạo môi trường làm việc thân thiện, tích cực phù hợp văn hóa doanh nghiệp cho tất cả CBNV.
- Nắm chắc được tình hình tay nghề của CBNV tại các bộ phận trong khách sạn, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn, ngoại ngữ nhằm đáp ứng yêu cầu phục vụ khách và quy hoạch cán bộ nguồn cho từng bộ phận.
- Chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho CBNV Khách sạn.
- Xây dựng quy chế về thưởng phạt cho CBNV nhằm tạo không khí thi đua, tăng năng suất lao động
- Tuyển dụng, quản lý và phát triển toàn bộ đội ngũ nhân viên cho khách sạn
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân sự và kế hoạch tiền lương phù hợp với kế hoạch kinh doanh. Đảm bảo số lượng nhân sự tối ưu so với công suất và năng suất của tất cả các bộ phận trong khách sạn.
- Tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, thanh tra, thực hiện chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực và các hành vi vi phạm pháp luật hoặc nội quy lao động.
Các công tác khác
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với chính quyền, cơ quan chức năng và cộng đồng địa phương. Đảm bảo việc xử lý các thắc mắc của cộng đồng, của phương tiện truyền thông một cách hiệu quả nhất.
- Các nhiệm vụ khác được Giám đốc giao phó

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành và quản trị khách sạn 4-5 sao
- Thành thạo ngoại ngữ Tiếng Anh (Biết nhiều ngôn ngữ là một lợi thế)
- Có kỹ năng lập kế hoạch quản trị, tổ chức, sắp xếp và điều hành công việc. Có tính chủ động cao trong việc xử lý tình huống, khả năng quản trị rủi ro và thay đổi tốt.
- Có kiến thức về điều hành và quản trị doanh nghiệp, kinh doanh, tài chính, liên quan đến lĩnh vực khách sạn, nghỉ dưỡng. Am hiểu luật pháp và các quy định liên quan đến lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng
- Tốt nghiệp đại học bằng Giỏi trở lên các chuyên ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Quản trị Khách sạn, Nghỉ dưỡng, Du lịch hoặc các chuyên ngành hẹp như Quản trị lưu trú, lữ hành; Quản lý nhà hàng-khách sạn và Quản lý sự kiện, hội nghị, hội thảo… hoặc các ngành liên quan (đào tạo ở nước ngoài là một lợi thế)
- Thành thạo về các phần mềm quản lý khách sạn.
- Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng và tìm kiếm khai thác thông tin trên hệ thống internet. Am hiểu các kênh phân phối như Airbnb, Booking.com, Agoda, vv… và các mạng xã hội
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt để đảm bảo trong công việc có thể giao tiếp với khách hàng và nhân viên một cách hiệu quả nhất
- Có tố chất lãnh đạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ. Khả năng quan sát, phán đoán và điều phối tốt.
- Có kiến thức chuyên sâu, am hiểu về lĩnh vực dịch vụ khách sạn quốc tế, đặc biệt là vận hành và quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao
- Tư cách đạo đức tốt, năng động, sáng tạo, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc, gắn bó lâu dài với Công ty
- Có kỹ năng thực hành và quản lý một số nghiệp vụ khách sạn cơ bản như: Quản trị Lễ tân, Buồng phòng, Vận hành dịch vụ nhà hàng, Quản trị nhân sự khách sạn, Tổ chức sự kiện, Kỹ năng về giám sát và giải quyết các vấn đề phát sinh khi vận hành khách sạn, khu nghỉ dưỡng
QUYỀN LỢI
- Được đào tạo thêm về lĩnh vực vận hành và quản lý khách sạn, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, hiện đại và năng động
- Thăm quan, du lịch, dã ngoại hằng năm cùng công ty.
- Thu nhập hấp dẫn, hưởng theo năng lực. Chế độ làm việc đảm bảo và cơ hội thăng tiến.
- Thưởng: các ngày lễ, tết, lương tháng thứ 13 và thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và các chế độ khác theo quy định của Luật.

Quyền lợi

Thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực

Thưởng: các ngày lễ, tết, lương tháng thứ 13 và thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của Công ty.

Được đào tạo thêm về lĩnh vực vận hành và quản lý khách sạn, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-07-30 15:10:16

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Điều Hành Khách Sạn - Mã tin đăng: 2129046. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

RAMADA HOTEL AND SUITES BY WYNDHAM HALONG BAY VIEW

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Cấp quản lý điều hành, Hàng không/Du lịch, Nhà hàng/Khách sạn
Cấp bậc
Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây