SƠ LƯỢC VỀ TRÁCH NHIỆM QUYỀN HẠN
- Quản trị cung ứng chất lượng dịch vụ tốt, đảm bảo sự hài lòng và đánh giá cao của khách hàng
- Xây dựng, tổ chức, đào tạo và quản lý nhân sự
- Tạo môi trường làm việc tích cực, hiệu quả, thân thiện
- Điều hành, quản lý toàn bộ các hoạt động trong khách sạn đảm bảo hiệu quả và đồng bộ giữa tất cả các bộ phận
- Chịu trách nhiệm về việc hoàn thành tất cả các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh
- Báo cáo định kỳ, đột xuất cho ban lãnh đạo công ty.
- Quản trị tốt tài sản của khách sạn
NHIỆM VỤ CHÍNH
Lập kế hoạch
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, marketing và chăm sóc khách hàng
- Xây dựng ngân sách và kế hoạch nhân sự phù hợp để đáp ứng việc hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh
- Có khả năng xây dựng kế hoạch và tự tin nhận khoán trước Ban lãnh đạo công ty về kế hoạch kinh doanh sau khi mở đường bay quốc tế.
- Lập kế hoạch hành động phù hợp với định hướng chiến lược phát triển của công ty.
Triển khai thực hiện và Quản lý giám sát
- Tổ chức triển khai thực hiện các kế hoạch hành động đã được duyệt, đảm bảo hoàn thành tất cả các chỉ tiêu kinh doanh
- Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất, bao gồm đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và giải quyết hiệu quả tất cả các khiếu nại để làm hài lòng khách hàng.
- Nắm bắt chuẩn xác thông tin kinh doanh và điều chỉnh phù hợp với tình hình kinh doanh
- Đôn đốc, kiểm tra công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, không để xảy ra ngộ độc thực phẩm.
- Định kỳ báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh với Giám đốc (báo cáo Tuần/ Tháng/ Quý/ Năm) và báo cáo đột xuất những vụ việc xảy ra ngoài tầm kiểm soát.
- Hướng dẫn, giám sát, kiểm tra và chịu trách nhiệm thực hiện các quy định, nội quy đã được Giám đốc phê duyệt
- Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm về tài sản cố định được bàn giao. Thiết lập và duy trì chương trình bảo dưỡng phòng ngừa để bảo vệ các tài sản vật chất của khách sạn. Lập kế hoạch và đề xuất sửa chữa, nâng cấp trang thiết bị nội thất theo đúng cấp hạng khách sạn quy định
- Trực tiếp kiểm tra phòng và setup cho khách VIP. Trực tiếp tổ chức đón tiếp và thăm hỏi khách VIP trong thời gian sử dụng dịch vụ tại khách sạn, lắng nghe ý kiến và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh của khách hàng.
Quản trị tài chính
- Đảm bảo kỷ luật trong việc thực thi và tuân thủ theo các quy định tài chính kế toán của Nhà nước và Công ty.
- Giám sát việc thực hiện chỉ tiêu ngân sách hàng năm.
- Quản lý hiệu quả chi phí hoạt động và chi phí đầu tư cơ bản.
- Duy trì thực hiện cơ chế tài chính minh bạch, rõ ràng và chặt chẽ
Quản lý, phát triển đội ngũ CBNV
- Nắm chắc được tình hình tay nghề của CBNV tại các bộ phận trong khách sạn, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn, ngoại ngữ nhằm đáp ứng yêu cầu phục vụ khách và quy hoạch cán bộ nguồn cho từng bộ phận.
- Truyền đạt và duy trì giá trị cốt lòi của doanh nghiệp. Tạo môi trường làm việc thân thiện, tích cực phù hợp văn hóa doanh nghiệp cho tất cả CBNV.
- Chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho CBNV Khách sạn.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân sự và kế hoạch tiền lương phù hợp với kế hoạch kinh doanh. Đảm bảo số lượng nhân sự tối ưu so với công suất và năng suất của tất cả các bộ phận trong khách sạn.
- Xây dựng quy chế về thưởng phạt cho CBNV nhằm tạo không khí thi đua, tăng năng suất lao động
- Tuyển dụng, quản lý và phát triển toàn bộ đội ngũ nhân viên cho khách sạn
- Tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, thanh tra, thực hiện chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực và các hành vi vi phạm pháp luật hoặc nội quy lao động.
Các công tác khác
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với chính quyền, cơ quan chức năng và cộng đồng địa phương. Đảm bảo việc xử lý các thắc mắc của cộng đồng, của phương tiện truyền thông một cách hiệu quả nhất.
- Các nhiệm vụ khác được Giám đốc giao phó