Giám Đốc Điều Hành Khách Sạn Thuộc Chuỗi Khách Sạn Nam Cường Tập Đoàn Nam Cường

TẬP ĐOÀN NAM CƯỜNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Là người chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc và HĐQT về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, tổ chức quản lý điều hành khách sạn.
Lập kế hoạch:
- Xây dựng ngân sách và kế hoạch nhân sự phù hợp để đáp ứng việc hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh.
- Lập kế hoạch hành động phù hợp với định hướng chiến lược phát triển của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, Marketing và chăm sóc khách hàng.
Triển khai thực hiện và quản lý giám sát:
* Quản lý điều hành chung
- Hướng dẫn, giám sát, kiểm tra và chịu trách nhiệm thực hiện các quy định, nội quy đã được Giám đốc công ty /HĐQT phê duyệt.
- Tổ chức triển khai thực hiện các kế hoạch hành động đã được phê duyệt, đảm bảo hoàn thành tất cả các chỉ tiêu kinh doanh.
- Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất, bao gồm đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và giải quyết hiệu quả tất cả các khiếu nại để làm hài lòng khách.
- Trực tiếp kiểm tra chất lượng dịch vụ tại tất cả các bộ phận trong Khách sạn
- Chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ, an toàn kỹ thuật, an ninh an toàn đối với tài sản của Khách sạn, nhân viên và Khách hàng.
* Quản lý điều hành kinh doanh:
- Nắm bắt chuẩn xác thông tin kinh doanh và các biến động trong ngành dịch vụ lưu trú nhằm đón đầu thị trường và điều chỉnh phù hợp với tình hình kinh doanh.
- Tổ chức triển khai các hoạt động sản xuất kinh doanh, tiếp thị, quảng cao thương hiệu
- Xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh năm, tháng, quý
- Định kỳ báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh với Ban Giám đốc công ty (Báo cáo Tuần/ Tháng/ Quý/ Năm) và báo cáo đột xuất những vụ việc xảy ra ngoài tầm kiểm soát.
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh của Khách sạn theo kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt hoặc theo chỉ tiêu KPI dã được Ban lãnh đạo công bố.
- Xây dựng chiến lược, định hướng kinh doanh, kế hoạch ngắn hạn, dài hạn.
Quản lý điều hành nhân sự:
- Tham mưu tổ chức sắp xếp điều chỉnh bộ máy quản lý, bố trí điều động thuyên chuyển CBNV.
- Nắm chắc được tình hình tay nghề của CBNV tại các bộ phận trong khách sạn, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn, ngoại ngữ nhằm đáp ứng yêu cầu phục vụ khách và quy hoạch cán bộ nguồn cho từng bộ phận.
- Phân cấp giao nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên Ban Giám đốc, trưởng phó bộ phận….
- Chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho CBNV Khách sạn.
- Tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, thanh tra, thực hiện phòng chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực và các hành vi vi phạm pháp luật hoặc nội quy lao động.
- Xây dựng kế hoạch nhân sự theo từng thời kỳ phù hợp với tình hình kinh doanh của khách sạn. Đảm bảo số lượng nhân sự tối ưu so với công suất và năng suất của tất cả các bộ phận trong khách sạn.
- Tổ chức tuyển dụng, đề bạt đối với CBNV khách sạn.
- Xây dựng kế hoạch đào tạo, kiểm tra, kiểm soát công tác đào tạo của khách sạn.
* Quản lý tài chính kế toán:
• Chịu trách nhiệm đối với công tác kế toán tài chính trong toàn khách sạn.
- Quản lý hiệu quả chi phí hoạt động và chi phí đầu tư cơ bản.
- Xây dựng kế hoạch ngân sách, định mức chi phí.
• Đảm bảo kỷ luật trong việc thực thi và tuân thủ theo các quy định tài chính kế toán của Nhà nước và Công ty.
• Kiểm tra, kiểm soát các chi phí của khách sạn. Đánh giá theo từng thời kỳ để đưa ra các điều chỉnh hợp lý đảm bảo hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả cao.
- Hệ thống kế hoạch, báo cáo:
• Xây dựng, đề xuất hệ thống báo cáo quản trị gắn với các quy trình quản lý, điều hành khách sạn, báo cáo Giám đốc Công ty và HĐQT
• Thực hiện báo cáo định kỳ tháng quý năm theo Quy định của Công ty
- Đệ trình Giám đốc Công ty phê duyệt trước khi thực hiện các nội dung sau
+ Việc ban hành quy trình, quy định báo cáo Giám đốc Công ty trước khi ban hành.
+ Ban hành cơ cấu tổ chức đơn vị
+ Các quyết định nhân sự liên quan tới Ban Giám đốc, Trưởng bộ phận, Trợ lý, Trưởng bộ phận, Giám sát.

Yêu cầu công việc

Quyền lợi:
- Được hưởng các quyền lợi về lương bổng, phúc lợi… theo quy định của công ty.
- Được cung cấp các trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ công việc phù hợp chức danh công việc.
- Phê duyệt các khoản chi, ký kết các Hợp đồng dịch vụ với khách hàng theo phân quyền và Ủy quyền.
- Ký các quyết định trong phạm vi được quyền.

Quyền lợi

Thưởng theo hiệu quả công việc

Được hưởng các quyền lợi về lương bổng, phúc lợi… theo quy định của công ty.

Được cung cấp các trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ công việc phù hợp chức danh công việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 13:40:53

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Điều Hành Khách Sạn Thuộc Chuỗi Khách Sạn Nam Cường Tập Đoàn Nam Cường - Mã tin đăng: 4145703. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tòa nhà Nam Cường; Km4, đường Lê Văn Lương kéo dài, khu Đô thị mới Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây