Thiết lập kế hoạch hoạt động, triển khai và giám sát
Xây dựng và đăng ký Kế hoạch kinh doanh hàng năm của Chi nhánh trình Ban Giám đốc với các chỉ tiêu cụ thể về tỉ lệ doanh thu, lợi nhuận năm sau phải tăng hơn năm trước liền kề ít nhất 15- 20%, không bao gồm yếu tố tăng do trượt giá. Chỉ đạo và giám sát chặt chẽ việc triển khai thực hiện Kế hoạch được phê duyệt đến từng bộ phận và mỗi CB- CNV. Việc thực hiện năm kế hoạch sẽ là cơ sở để đánh giá năng lực và kết quả công tác quản lý và điều hành Chi nhánh của Giám đốc điều hành.
Thiết lập và xây dựng sơ đồ tổ chức về cơ cấu tổ chức, quy định chức năng, nhiệm vụ, trách nhiệm của các bộ phận, phòng ban nghiệp vụ trong Chi nhánh, đồng thời lên kế hoạch cụ thể chi tiết công tác tuyển dụng, huấn luyện, đào tạo chọn lựa nhân sự đáp ứng nhu cầu cho từng giai đoạn hoạt động kinh doanh.
Lãnh đạo và Điều hành Chi nhánh trong việc triển khai thực hiện & phát triển các chiến lược về dịch vụ & đổi mới của khu du lịch nhằm đạt và vượt trên sự mong đợi của khách cũng như mở rộng và phát triển kinh doanh của khu du lịch.
Giữ chức năng là nhà Lãnh đạo và Điều hành thực hiện chiến lược Kinh doanh về mọi hoạt động của khu du lịch bao gồm: quảng bá thương hiệu; sự hài lòng của khách hàng và nhân viên; ổn định và phát triển đội ngũ nhân sự; kết quả tăng trưởng về tài chính, kinh doanh và doanh thu; thu hồi vốn đầu tư cho chủ đầu tư và đẩy mạnh sự phát triển bền vững.
Hoàn thành nhiệm vụ BGĐ giao phó.
Đảm bảo thúc đẩy mọi nguồn lực về kinh doanh và tiên phong trong các hoạt động kinh doanh độc lập khi thích hợp nhằm tạo ra nhu cầu sử dụng dịch vụ.
Chỉ đạo Bộ phận Kinh doanh–Marketting của Chi nhánh thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, sự cạnh tranh của các sản phẩm đang kinh doanh và báo cáo, phân tích đánh giá kịp thời tình hình thực hiện các hoạt động kinh doanh của Chi nhánh để từ đó, đề ra được những kế hoạch và giải pháp phù hợp để phát triển kinh doanh. Xây dựng cơ cấu giá và các chế độ khuyến mãi, phục vụ hiệu quả việc kinh doanh của Chi nhánh.
Tham mưu cho Ban Giám đốc, tổ chức thực hiện việc quản lý và điều hành các hoạt động của Chi nhánh Vũng Tàu một cách hiệu quả nhất. Phân tích, đánh giá và báo cáo tình hình thực hiện hoạt động kinh doanh của Chi nhánh định kỳ hàng Tuần –Tháng- Quý- Năm, kiến nghị biện pháp giải quyết những vấn đề khó khăn, tồn đọng….
Kết hợp cùng các Bộ phận của Công ty và dựa vào các qui trình, qui chế của Công ty soạn thảo và ban hành nội quy, quy chế làm việc và quy chế khen thưởng, kỷ luật theo đặc thù của Chi nhánh, đồng thời áp dụng vào công việc quản trị điều hành hàng ngày đối với nhân viên. Xây dựng các chính sách, quy trình làm việc có liên quan đến hoạt động của Chi nhánh. Lên kế hoạch họp giao ban định kỳ với các bộ phận để cập nhật thông tin, phổ biến kế hoạch kinh doanh, đánh giá kết quả, biện pháp giải quyết. Thường xuyên báo cáo lên Ban Giám đốc.
Chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược kinh doanh, tuyển dụng- huấn luyện, đào tạo nâng cao nguồn nhân lực, xây dựng một đội ngũ CB- CNV có trình độ và tác phong chuyên nghiệp, ý thức cầu tiến, tinh thần tự giác, tính cộng đồng và phục vụ khách hàng đúng tiêu chuẩn.
• Các nhiệm vụ khác :
Tổ chức triển khai thực hiện các giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ tăng doanh thu cho công ty.
Duy trì các mối quan hệ khách hàng, đối tác, đơn vị quản lý...
Phối hợp các trưởng bộ phận của các bộ phận trong công ty để hỗ trợ kinh doanh, truyền thông.
Đại diện công ty tham gia các hoạt động xã hội địa phương
Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể qua buổi phỏng vấn