- Lập kế hoạch, mục tiêu hoạt động của Nhà máy thỏa mãn mục tiêu hoạt động của Công ty TNHH Xây dựng Hòa Mỹ;
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến an ninh trật tự và vệ sinh môi trường tại trạm;
- Cuối ngày, tổng hợp thực hiện công việc của các tổ, đội và báo cáo công việc qua email, điện thoại về Công ty.
- Quản lý, điều hành tổ sản xuất tại trạm trộn bê tông của Công ty, thực hiện theo đúng chức năng, nhiệm vụ của tổ đã được phân công;
- Phân công, bố trí nhân sự phù hợp cho các tổ, đội đáp ứng yêu cầu công việc và kế hoạch sản xuất, kinh doanh tại Trạm.
- Lập chương trình làm việc và quản lý liên quan đến đội ngũ cán bộ nhân viên nhằm đáp ứng được yêu cầu, chức năng nhiệm vụ của từng bộ phận.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ, đột xuất theo qui định của Công ty và đề xuất biện pháp quản lý Trạm hiệu quả
- Các công việc liên quan khác theo chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc.
- Đề nghị khen thưởng, kỷ luật, sa thải, tuyển dụng và bồi dưỡng nhân sự tại trạm;
- Bắt buộc xây dựng các biện pháp quản trị công việc hiệu quả như: quy chế điều hành, quy trình sản xuất và sử dụng nhân lực tại trạm một cách khoa học, hiệu quả, phù hợp với tình hình thực tế của Công ty để trình Ban giám đốc Công ty xem xét và thực hiện.
- Quản lý nhà máy theo các tiêu chuẩn 5S, ISO phù hợp với thực tế công việc nhà máy.
- Hoạch định, dự báo nhu cầu nhân lực của Nhà máy.
- Thường xuyên nắm chắc tình trạng kỹ thuật, vệ sinh của máy móc, thiết bị, xe – máy, công cụ sản xuất cũng như chất lượng, khối lượng vật tư dự trữ tại trạm, đáp ứng yêu cầu sản xuất.
- Quản lý tài chính và kiểm soát chi phí trong phạm vi, thẩm quyền được giao.
- Phối hợp với Ban Sản xuất, Ban Thiết bị- Hiện trường, Phòng kế toán, Phòng HC- NS của Công ty để thực hiện việc quản lý, điều hành sản xuất, quản lý vật tư nhập- xuất và nhân sự tại trạm;
- Thời gian làm việc: 7h30- 17h30, nghỉ trưa từ 11h30- 13h30 từ thứ 2 đến thứ 7.
- Địa điểm làm việc: Khu vực Phú Sơn, Phường Nhơn Hòa, TX An Nhơn, Bình Định