* Mục tiêu vị trí
Giám đốc Điều hành Trung tâm Ngoại ngữ Canada – Việt Nam (sau đây gọi tắt là ‘CVC’) tại Lào Cai là người chịu trách nhiệm điều hành tổ chức, bộ máy, điều phối, triển khai, thực hiện việc giảng dạy các chương trình ngoại ngữ và các khóa luyện thi chứng chỉ Tiếng Anh Quốc tế (IELTS, TOEFL, SAT, CEFR,…), chịu trách nhiệm về chiến lược, kế hoạch kinh doanh và ngân sách cho Trung tâm Ngoại ngữ, đồng thời giám sát và chỉ đạo các khóa học được cung cấp, đảm bảo phù hợp với tất cả các mục tiêu và chỉ tiêu đã được phê duyệt.
* Nhiệm vụ và Quyền hạn
- Quản lý tài chính và tài sản của Trung tâm theo quy định của cấp có thẩm quyền.
- Tư vấn, giải quyết các khiếu nại của học sinh và phụ huynh. Quyết định hoặc đề nghị việc khen thưởng, ký luật đối với cán bộ, giáo viên, nhân viên và học viên trong phạm vi thẩm quyền được phân cấp quản lý.
- Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của CVC. Giám đốc sẽ tham gia, giám sát các hoạt động vận hành và các chương trình học nhằm duy trì các tiêu chuẩn cao nhất, xây dựng kế hoạch, tổ chức, thực hiện giám sát, đánh giá kết quả thực hiện các nhiệm vụ của Trung tâm.
- Đề xuất và chỉ đạo thực hiện kế hoạch chiến lược của các bộ phận dựa trên KPI hàng năm. Tổ chức lựa chọn hoặc xây dựng, biên soạn, thẩm định và ban hành chương trình, tài liệu dạy học, đáp ứng nhu cầu của người học.
- Giám sát tất cả hoạt động của các bộ phận bao gồm nhân sự, hành chính, tài chính, kế toán, học vụ, tuyển sinh tại Trung tâm. Quản lý giáo viên, cán bộ, nhân viên và học viên của Trung tâm theo quy định.
- Phối hợp với Giám đốc học thuật quản lý các công việc liên quan đến Giáo viên và Học thuật tại Trung tâm.
* Quản lý Bộ phận Học vụ:
- Kiểm soát công việc của bộ phận Học vụ, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu chuyên môn của học sinh và giáo viên.
- Đảm bảo việc lưu trữ hồ sơ, giấy tờ của học sinh một cách hiệu quả, khoa học.
- Xem xét và biên soạn thông báo bằng văn bản/email trước khi gửi cho học sinh, phụ huynh/người giám hộ.
* Quản lý Bộ phận Tuyển sinh (CSKH):
- Chủ động xây dựng hệ thống liên lạc và các kênh giao tiếp với học viên cũng như phụ huynh nhằm hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động của Trung tâm.
- Chỉ đạo trực tiếp công tác tuyển sinh. Thường xuyên thực hiện các hoạt động đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và đào tạo, phát triển kỹ năng nghề nghiệp cho Nhân viên tại Trung tâm.
- Tiếp nhận khiếu nạt của phụ huynh, phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết triệt để.
* Quản lý Tài chính
- Quản lý các kế hoạch thu, chi tại Trung tâm
- Xây dựng ngân sách hoạt động, ngân sách kinh doanh của Trung tâm hàng năm, phù hợp với chiến lược của ‘CVC’ nhằm đáp ứng mục tiêu chung của Công ty và trình Hội đồng quản trị phê duyệt.
* Quản lý Kinh doanh
- Chỉ đạo công tác truyền thông, quảng bá hình ảnh và tiếp thị cho Trung tâm. Xây dựng kế hoạch tuyển sinh và Marketing hàng năm.
- Đánh giá và xác định mục tiêu kinh doanh, chiến lược kinh doanh và các cơ hội kinh doanh mới nhằm thúc đẩy tỷ lệ tăng trưởng của Trung tâm trong thị trường hiện tại và tương lai.
* Quản lý Nhân sự
- Theo dõi các hoạt động văn hóa, xã hội trong Công ty để phối hợp tổ chức, hỗ trợ.
- Xây dựng thang bảng lương và hệ thống đánh giá KPI cho nhân viên và giáo viên Trung tâm trên cơ sở đảm bảo công bằng, minh bạch, chính xác và hiệu quả.
- Phỏng vấn, tuyển dụng ứng viên, đào tạo, xây dựng đội ngũ phát triển cho tất cả các vị trí theo tiêu chuẩn và cấu trúc bộ máy đã được Hội đồng Quản trị phê duyệt.
* Quản lý Học thuật
- Đảm bảo công tác giảng dạy tại các cơ sở được diễn ra ổn định, xuyên suốt theo kế hoạch;
- Liên hệ với các trường học, sở, ban, ngành trên địa bàn và các địa phương lân cận, về việc cung cấp các khóa học và chương trình giảng dạy ngoại ngữ.
- Thông qua Giám đốc Học thuật, chịu trách nhiệm về hiệu suất của giáo viên và việc cung cấp các khóa học ngoại ngữ, thực hiện công tác liên quan đến bất kỳ thay đổi cần thiết nào để đảm bảo rằng tất cả việc giảng dạy được thực hiện theo tiêu chuẩn cao nhất.