Thực hiện các nghiệp vụ tư vấn
Lập hồ sơ dự án
- Theo dõi và quản lý tiến độ nghiệm thu/thanh lý/thanh toán phí hợp đồng dịch vụ
- Trao đổi và đề xuất giải pháp xử lý các vướng mắc trong quá trình thực hiện dự án với Giám đốc khối và luật sư
- Chủ động phối hợp với các phòng ban, bộ phận hỗ trợ thuộc SSI, các đối tác có liên quan (như kiểm toán, ngân hàng..) đề đề xuất dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
- Chủ động xử lý các vấn đề phát sinh với khách hàng và làm việc với các cơ quan chức năng
- Rà soát công việc đã hoàn thành đảm bảo tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật và nội bộ công ty
- Lập kế hoạch nhân sự cho dự án
Bán sản phẩm
- Hỗ trợ doanh nghiệp tổ chức các buổi roadshow, meeting, site visit cho nhà đầu tư
- Cùng Giám đốc bộ phận và đồng nghiệp gặp gỡ, giới thiệu cơ hội đầu tư/chào bán sản phẩm dịch vụ đã hoàn thành
- Tham gia các buổi thảo luận, thương thảo giữa nhà đầu tư và khách hàng
- Thực hiện các công việc khác để kết nối nhà nhà đầu tư với doanh nghiệp
Phát triển sản phẩm mới: nghiên cứu ứng dụng các sản phẩm đã có trên thị trường quốc tế và điều chỉnh phủ hợp với thị trường Việt Nam
Đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ cho chuyên viên
- Hướng dẫn đào tạo nhân viên mới trong quá trình thực hiện nghiệm vụ
- Tham gia đánh giá nhân viên liên quan đến thời hạn hợp đồng lao động của các thành viên trong nhóm dự án
- Đánh giá và quản lý performance của các thành viên trong nhóm
- Tạo môi trường làm việc thân thiện, tinh thần hợp tác (team work) của các thành viên trong nhóm dự án
- Quản lý tính tuân thủ theo quy định quy trình nội bộ và tham gia vào các hoạt động chung của công ty
Xây dựng mạng lưới khách hàng và thương hiệu công ty
Tìm kiếm cơ hội cung cấp sản phẩm
- Chuẩn bị các kế hoạch tìm kiếm, gặp gỡ khách hàng, chiến lược tiếp cận và dịch vụ đề xuất phù hợp
- Đề xuất các phương án, cấu trúc sản phẩm dịch vụ chào cho khách hàng
- Sắp xếp và tiến hành các buổi giới thiệu dịch vụ và present phương án đề xuất sơ bộ
- Thực hiện đàm phán hợp đồng dịch vụ với khách hàng
- Trao đổi với luật sư, Giám đốc Khối về các cấu trúc dịch vụ, mức phí dịch vụ và các điều khoản chính trong hợp đồng
Networking
- Cập nhật và nắm chắc thông tin thị trường
- Phát triển mạng lưới khách hàng cung cấp dịch vụ tư vấn thông qua các mối quan hệ cá nhân và sử dụng mạng lưới của SSI
- Duy trì và củng cố quan hệ với các cơ quan chức năng, bộ ban ngành có liên quan; các đối tác tài chính (ngân hàng, quỹ đầu tư, công ty chứng khoán)
- Tìm kiếm các cơ hội M&A, thực hiện các dịch vụ mới trong mạng lưới khách hàng và nhà đầu tư tiềm năng
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng
Apply/đề xuất apply các giải thưởng, đề xuất tham dự, tổ chức các chương trình khách hàng, sự kiện … để hỗ trợ xây dựng thương hiệu công ty, xây dựng network khách hàng
Thực hiện các công việc khác liên quan theo phân công của Trưởng bộ phận