Giám đốc/Giám đốc cao cấp Quan hệ Khách hàng (SP Tài trợ thương mại & chuỗi)

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trực tiếp triển khai các hoạt động kinh doanh:
- Thảo luận với khách hàng/ĐVKD để tìm hiểu nhu cầu và đặc điểm của khách hàng nhằm thiết kế các sản phẩm tài trợ thương mại phù hợp, lên bản chào để tiếp thị, chào bán sản phẩm đến các khách hàng mục tiêu
- Đầu mối tiếp nhận và xử lý các yêu cầu tư vấn về nghiệp vụ tài trợ thương mại từ KH/ĐVKD để đảm bảo giao dịch của KH phù hợp với Thông lệ quốc tế, phù hợp với quy định của luật và đảm bảo rủi ro cho Khách hàng
- Đầu mối tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ, giải quyết các vấn đề phát sinh trong giao dịch từ phía KH/ĐVKD và từ đó làm việc với các đơn vị nội bộ VPBank để tìm phương án xử lý.
- Theo dõi thực tế triển khai sản phẩm đã áp dụng nhằm đánh giá chất lượng dịch vụ của VPBank và trao đổi với các đơn vị nội bộ để xử lý vấn đề
- Phối hợp với ĐVKD để bám sát Khách hàng, tiếp cận các nhu cầu vốn tài trợ thương mại & chuỗi cung ứng hiện hữu cũng như tiềm năng của Khách hàng để chuẩn bị sẵn sàng các phương án nguồn tài trợ nhằm có thể acquire được KH/deal
- Góp ý xây dựng các chính sách, quy trình, quy định liên quan đến sản phẩm tài trợ thương mại & chuỗi cung ứng, đặc biệt phục vụ phân khúc KH do mình phụ trách
- Tham gia đào tạo các sản phẩm mới cho các cán bộ bán các khối kinh doanh SME nhằm đón đầu nhu cầu của Khách hàng và khai thác hiệu quả

Yêu cầu công việc

Năng lực cần có
- Hiểu biết cập nhật về các thông lệ, thủ tục, quy định pháp luật và quy chế chính sách quản trị rủi ro, quy trình vận hành của ngân hàng liên quan đến mảng kinh doanh.
- Kiến thức nâng cao về sản phẩm tài trợ thương mại, tài trợ chuỗi, về thị trường, đặc thù ngành hàng và nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp.
- Năng lực phân tích, xác định nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp, nhạy bén kinh doanh & nhận biết cơ hội bán hàng, kỹ năng lắng nghe và phản hồi các thắc mắc và đáp ứng yêu cầu và lợi ích của khách hàng đồng thời đảm bảo các lợi ích và yêu cầu nghiệp vụ của ngân hàng.
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, khả năng thu thập thông tin và phân tích thị trường và khách hàng tiềm năng, khả năng giải quyết vấn đề sáng tạo, kỹ năng lập kế hoạch và thực thi hiệu quả; kỹ năng thuyết trình, hướng dẫn hiệu quả, năng lực học hỏi nhanh.
Kinh nghiệm
- Bằng cấp, chuyên ngành đào tạo: cử nhân kinh tế, tài chính & kế toán, quản trị kinh doanh, thương mại dịch vụ, v.v.)
- Có kiến thức về các sản phẩm tài trợ thương mại của Ngân hàng, am hiểu về các quy trình thanh toán của ngân hàng
- Kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng tối thiệu 5 năm, bao gồm chức năng phát triển sản phẩm, kinh doanh sản phẩm dịch vụ nhóm khách hàng doanh nghiệp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:27:49

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám đốc/Giám đốc cao cấp Quan hệ Khách hàng (SP Tài trợ thương mại & chuỗi) - Mã tin đăng: 4039708. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây