Xây dựng, ban hành, tổ chức thực hiện và giám sát các thủ tục liên quan đến công tác hành chính nhân sự (các quy trình, quy định).
Xây dựng, tổ chức thực hiện chính sách, thủ tục, quy trình tuyển dụng nhân sự, quy trình quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động.
Chủ trì công tác xây dựng và đề xuất xuất định hướng, xây dựng Bộ Quy tắc ứng xử, phổ biến và triển khai các tiêu chuẩn, khung văn hóa doanh nghiệp tới CBCNV.
Quản lý, tổ chức thực hiện, giám sát kiểm tra xử lý kịp thời những công việc liên quan đến công tác PCCC, thiên tai, cứu nạn, cứu hộ, môi trường…công tác bảo vệ, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn vệ sinh lao động.
Quản lý hệ thống thông tin nhân sự, thiết lập các lưu trình nhân sự trên hệ thống.
Xây dựng và duy trì thực hiện các quy trình, quy định theo hệ thống quản lý chất lượng, quy trình 6S.
Xây dựng các chính sách về đào tạo và phát triển nhân lực, tổ chức thực hiện công tác đào tạo.
Công tác quản lý lao động người nước ngoài: Khai báo thủ tục theo yêu cầu của cơ quan quản lý, thủ tục xin visa, giấy phép lao động...
Xây dựng tiêu chuẩn chức danh, quy hoạch đội ngũ kế cận và thiết lập lộ trình thăng tiến cho CBNV.
Xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình đánh giá hiệu quả công việc, năng lực của CBNV và giám sát việc thực hiện
Tổ chức các sự kiện, hội nghị, lễ tết, khởi công, khánh thành....
Xây dựng kế hoạch phát triển nguồn nhân lực cả về số lượng và chất lượng đáp ứng yêu cầu SXKD.
Quản lý các thủ tục liên quan đến xây dựng của công ty: hồ sơ, giấy phép xây dựng, cải tạo nhà xưởng, sổ đỏ.…
Quản trị tiền lương, chế độ phúc lợi: Xây dựng quy chế lương, thưởng, cơ chế khuyến khích, thu hút nhân tài, tham gia xây dựng định mức lao động, đơn giá tiền lương.
Quản lý, tổ chức thực hiện, giám sát công tác hậu cần và các chi phí như: bếp ăn công ty, kí túc xá, đội xe, kho hành chính...
Nghiên cứu, nắm vững quy định pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty, thực hiện công tác pháp lý bảo vệ lợi ích pháp lý của Công ty. Làm việc với các cơ quan ban nghành xử lý các vấn đề phát sinh.
Đảm bảo công tác đối ngoại: tiếp tân phục vụ, các cuộc họp, hội nghị, sự kiện và tiếp khách của Công ty. Các thủ tục đưa, đón khách, sắp xếp nơi lưu trú của đối tác và CBCNV Công ty.
Nghiên cứu, hợp lý hoá cơ cấu, sơ đồ tổ chức của Công ty đáp ứng được nhu cầu phát triển từng thời kỳ.
Quản lý công tác chấm công: xây dựng quy chế, lưu trình chấm công, triển khai hướng dẫn, giám sát thực hiện.
Tổ chức thực hiện công tác văn thư lưu trữ, chỉ đạo thực hiện các công việc thuộc lĩnh vực hành chính (Soạn thảo; ban hành, theo dõi và lưu giữ, bảo mật các văn bản bao gồm cả văn bản pháp lý của Công ty; tiếp nhận, xử lý các văn bản, thư từ đến … )
Xây dựng chính sách về nhân sự như: mối quan hệ lao động, tổ chức nhân sự, thực hiện các chế độ về bảo hiểm xã hội và các vấn đề khác của người lao động.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo giao.