Giám Đốc Khách Hàng Bán Lẻ

NGÂN HÀNG ĐẠI DƯƠNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nghệ An
Kinh nghiệm yêu cầu
4 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

VAI TRÒ
Quản lý, tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm toàn diện về mọi hoạt động của Phòng KHBL, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao và phát triển thương hiệu của OceanBank, hướng tới sự chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả và tuân thủ các quy định của OceanBank và pháp luật.
NHIỆM VỤ CHÍNH
Tham mưu, tư vấn, giúp việc cho Giám đốc/Phó Giám đốc CN về công tác phát triển kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho KHBL.
Quản lý, điều hành hoạt động của Phòng KHBL:
- Quản lý, tổ chức khai thác, sử dụng các nguồn lực được giao (con người, văn phòng, máy móc thiết bị, phương tiện, công cụ lao động, tài sản khác...) đúng chế độ, an toàn, hiệu quả;
- Tổ chức xây dựng kế hoạch công việc của Phòng và đề xuất nguồn lực, biện pháp đảm bảo hoàn thành tốt các chức năng, nhiệm vụ theo quy định và các công việc khác được các cấp lãnh đạo giao thực hiện;
- Đôn đốc và động viên khích lệ CBNV hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao;
- Thực hiện nhận dạng, kiểm soát và giảm thiểu rủi ro phát sinh đối với các hoạt động thuộc chức năng, nhiệm vụ của Phòng;
- Thực hiện chế độ báo cáo (thường kỳ, đột xuất) và bảo quản, bảo mật thông tin, tài liệu theo quy định.
- Phân công công việc, hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ, đề xuất cấp có thẩm quyền bố trí chức danh công việc cho CBNV thuộc Phòng;
- Quản lý, chỉ đạo, điều hành toàn bộ các mảng công việc của Phòng;
Tổ chức thực hiện hoạt động kinh doanh KHBL của Phòng theo quy định của OceanBank và pháp luật:
- Quản lý, đôn đốc việc thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh KHBL của Phòng;
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh KHBL;
- Theo dõi sát sao tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh KHBL, phân tích, tổng hợp, đánh giá kết quả hoàn thành theo quy định.
Thực hiện nghiệp vụ thẩm định tín dụng KHBL theo quy định của OceanBank và pháp luật:
- Xử lý các yêu cầu của đơn vị chức năng liên quan đến việc thẩm định khoản tín dụng của khách hàng (nếu có)."
- Thẩm định tín dụng KHBL;
- Kiểm soát, rà soát nội dung chấm điểm xếp hạng tín dụng;
- Đưa ra ý kiến nhận định, đánh giá độc lập và đề xuất phê duyệt đối với khoản tín dụng của KHBL;
Thực hiện nghiệp vụ thẩm định/định giá tài sản phục vụ/liên quan đến các khoản tín dụng của KHBL theo quy định của OceanBank và pháp luật (bao gồm cấp tín dụng, cơ cấu lại thời hạn trả nợ, xử lý, thu hồi nợ):
- Đưa ra các ý kiến nhận định, đánh giá và các khuyến nghị (nếu có) về tài sản, đảm bảo phù hợp với quy định của OceanBank, pháp luật;
- Xử lý các yêu cầu của đơn vị chức năng phát sinh trong nghiệp vụ thẩm định/định giá tài sản (nếu có).
- Khảo sát hiện trạng tài sản, thẩm định/định giá tài sản theo quy định của OceanBank và pháp luật;
Chỉ đạo và tổ chức thực hiện hoạt động báo chéo các sản phẩm, dịch vụ theo quy định của OceanBank từng thời kỳ.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp lãnh đạo và/hoặc theo quy định của OceanBank.
TRÁCH NHIỆM
Xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu OceanBank.
Chịu trách nhiệm trước OceanBank và pháp luật về kết quả công việc đã thực hiện.
Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng.
Tuân thủ đầy đủ, nghiêm túc các quy định, quy trình nghiệp vụ có liên quan của OceanBank và pháp luật.
Thực hiện các quyền và nghĩa vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng và vì lợi ích của OceanBank.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, ưu tiên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Marketing, Thương mại.
- Tiếng Anh và tin học văn phòng: Thành thạo.
- Am hiểu kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ kinh doanh sản phẩm/dịch vụ KHBL tại các ngân hàng thương mại.
- Kinh nghiệm quản lý: Có 04 năm trở lên làm việc trực tiếp trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, trong đó tối thiểu 01 năm làm việc ở vị trí quản lý.
- Hiểu biết pháp luật chuyên ngành về lĩnh vực tài chính ngân hàng.
- Kỹ năng:
+) Nhận diện các xu hướng biến động của ngành, đánh giá khả năng cạnh tranh của đơn vị, đề xuất ban lãnh đạo xây dựng chiến lược hướng tới mục tiêu chung của tổ chức;
+) Hiểu rõ yêu cầu công việc của nhân viên và sẵn sàng hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm;
+) Giám sát, kiểm soát và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên, đưa ra phương pháp/hướng dẫn cần thiết hoặc định hướng rõ mục tiêu, kế hoạch hành động đúng đắn để nhân viên hoàn thành tốt công việc.
+) Quản lý công việc hiệu quả và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
+) Giải quyết các bất đồng/mâu thuẫn giữa các cá nhân để đạt được mục tiêu chung;

Quyền lợi

- Làm việc theo team có tinh thần trách nhiệm cao
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Chính sách về sức khỏe và chế độ bảo hiểm theo Luật Lao động Việt Nam
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch, review tăng lương định kỳ
- Lương thỏa thuận theo năng lực

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-20 21:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Khách Hàng Bán Lẻ - Mã tin đăng: 4572339. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Đồng Khởi, Biên Hòa, Đồng Nai

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
4 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây