Giám Đốc Khách Hàng Bán Lẻ

Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quảng Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tham mưu, đề xuất tổ chức xây dựng kế hoạch hàng năm và chiến lược kinh doanh đối với Khách hàng Cá nhân phù hợp với định hướng phát triển của hệ thống và mục tiêu kinh doanh được giao cho Chi nhánh.
- Tham gia ý kiến xây dựng mới, bổ sung, hoàn chỉnh cơ chế chính sách, quy định, quy trình nghiệp vụ.
- Tham gia ý kiến với Giám đốc phòng Khách hàng cá nhân trong việc bố trí, sắp xếp, đánh giá, đào tạo, điều động, luân chuyển, quy hoạch, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật cán bộ trong phạm vi phòng.
- Tham gia phát động và tổ chức thực hiện các phong trào thi đua, nâng cao hiệu quả hoạt động của Phòng.
- Trực tiếp quản lý, chỉ đạo, điều hành các mảng công việc được Giám đốc Phòng Khách hàng cá nhân phân công.
- Có trách nhiệm báo cáo công việc hàng ngày, những khó khăn vướng mắc theo chức năng, nhiệm vụ được giao cho Giám đốc Khách hàng cá nhân
- Phối hợp với các đơn vị, cá nhân liên quan trong và ngoài hệ thống OceanBank để thực hiện tốt công việc được giao
- Thực hiện báo cáo định kỳ/đột xuất theo quy định của NHNN, của OceanBank theo ủy quyền của Giám đốc Khách hàng cá nhân.
- Quản lý, kiểm soát, phê duyệt các khoản cấp tín dụng theo phân cấp; kiểm soát tăng trưởng dư nợ, và huy động vốn từ nhóm khách hàng Cá nhânđảm bảo tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận và an toàn trong hoạt động kinh doanh, phù hợp với các quy định của OceanBank và Pháp luật;
- Chỉ đạo các cán bộ dưới quyền thực hiện nghiêm túc các cơ chế, chính sách, quy trình, quy định của pháp luật và của OceanBank
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Phòng Khách hàng cá nhân; Ban Giám đốc Chi nhánh.

Yêu cầu công việc

- Nắm được xu thế chung của các Chi nhánh/ PGD, toàn hệ thống
- Có 03 năm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng tài chính, trong đó có ít nhất 01 năm đảm nhiệm vị trí tương đương.
- Có đóng góp vào hoạt động tập thể
- Tốt nghiệp Đại học hoặc trên Đại học, chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, kinh tế, Tài chính- ngân hàng, ...
- Có khả năng khái quát, tổng hợp vấn đề tốt, nắm bắt ý tưởng đảm bảo hiệu quả hoạt động cao.

Quyền lợi

- Chính sách về sức khỏe và chế độ bảo hiểm theo Luật Lao động Việt Nam
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch, review tăng lương định kỳ
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Làm việc theo team có tinh thần trách nhiệm cao
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-07 16:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Khách Hàng Bán Lẻ - Mã tin đăng: 4625174. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây