Giám Đốc Khách Hàng Cá Nhân

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM - TECHCOMBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Sóc Trăng; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 8 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu
Người đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm quản lý hoạt động và quản lý hiệu quả của mảng Dịch vụ ngân hàng bán lẻ- lending (tín dụng thế chấp, sản phẩm bảo hiểm và các sản phẩm khác theo định hướng từng thời kỳ) để đạt được chỉ tiêu của Khối Ngân hàng bán lẻ theo đúng chiến lược kinh doanh của Ngân hàng, theo đúng các quy trình và quy định của Techcombank.
Trách nhiệm chính (1)
Quản trị kinh doanh:
- Chủ động phối hợp với các bên liên quan để kịp thời xử lý các vướng mắc phát sinh trong quá trình vận hành kinh doanh, dịch vụ khách hàng
- Giám sát việc phát triển của thị trường bán lẻ và động thái của đối thủ trong khu vực và kịp thời đóng góp ý kiến hành động cho Giám đốc đơn vị
- Phát triển và quản lý quan hệ với các khách hàng và các đối tác khác.
- Nhận và giao chỉ tiêu, điều phối, kèm cặp, giám sát, đánh giá việc thực hiện chỉ tiêu của các nhóm nhân viên thuộc mảng.
- Quản lý ngân sách hoạt động của bộ phận theo hạn mức đã được phê duyệt.
- Xây dựng, triển khai và giám sát kế hoạch/các hoạt động kinh doanh tại mảng dịch vụ ngân hàng bán lẻ- lending theo định hướng hoạt động của Khối RBG và của Techcombank từng thời kỳ.
- Đánh giá, đo lường hiệu quả các hoạt động kinh doanh/dịch vụ tại mảng.
- Cùng Giám đốc Chi nhánh và Giám đốc Phát triển kinh doanh vùng thực hiện huấn luyện, giới thiệu sản phẩm, đóng góp ý kiến cho các chiến dịch bán hàng của khối RBG
- Đảm bảo nhịp điệu kinh doanh liên tục/ đều đặn và theo đúng định hướng/chiến lược.
- Đảm bảo bộ phận luôn thực hiện đúng KPI được giao
- Chịu trách nhiệm trước những sai sót/ vi phạm trong hoạt động gây hiệu quả nghiêm trọng tới doanh thu/ chi phí và uy tín của đơn vị và ngân hàng
- Chịu trách nhiệm với các công việc khác được giao trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình
- Chủ động trong việc phản hồi các Khối và bộ phận nghiệp vụ tại hội sở nhằm xây dựng và hoàn thiện các quy trình, chính sách và sản phẩm của Techcombank khi có yêu cầu
Trách nhiệm chính (2)
QUẢN LÝ CON NGƯỜI
- Tạo động lực và ghi nhận những đóng góp của các thành viên trong nhóm nhằm đạt được mục tiêu chung;
- Thu hút, tiếp nhận và giữ chân nhân tài phù hợp với văn hóa tổ chức;
- Chịu trách nhiệm phát triển nhân tài trong nhóm;
- Quản lý hiệu quả công việc của đơn vị và cung cấp phản hồi thường xuyên (theo chu kỳ quản lý hiệu quả công việc hàng năm);
- Truyền thông KRA/KPI, mục tiêu, kế hoạch hành động, kỳ vọng và kết quả của nhóm và cá nhân đến các thành viên tại đơn vị ;
- Hiểu và truyền thông các chế độ đãi ngộ liên quan đến các thành viên tại đơn vị.
- Làm gương và thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp tại đơn vị;
- Tạo điều kiện cho việc phát triển năng lực của thành viên tại đơn vị thông qua đánh giá năng lực, đào tạo trong công việc, huấn luyện và phản hồi, v.v.;
Trách nhiệm chính (3)
Quản lý chất lượng dịch vụ
- Đảm bảo danh mục khách hàng vay vốn tại đơn vị được chuyên viên khách hàng cá nhân chăm sóc sau khi giải ngân theo định kỳ hàng tháng.
- Lên kế hoạch định kỳ hàng tuần trực tiếp tiếp xúc, phỏng vấn khách hàng để tiếp thu ý kiến và xây dựng/ củng cố chất lượng dịch vụ tại đơn vị.
- Thường xuyên kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ của mảng, đặc biệt các vị trí trực tiếp tiếp xúc với khách hàng
- Đề xuất ý tưởng and tham gia vào việc cải tiến quy trình/ sản phẩm/ dịch vụ, hoạch định chính sách/chiến lược liên quan đến mảng Khách hàng cá nhân
- Kiểm tra, giám sát và hỗ trợ CBNV xử lý các vướng mắc phát sinh trong quá trình cung cấp SPDV nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng
- Training/ Coaching / Giám sát cán bộ tại đơn vị thực hiện đúng quy định của các Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của ngân hàng
Quản lý tính tuân thủ
- Đảm bảo các hoạt động của bộ phận tuân thủ pháp luật, các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ, v.v. và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
- Kiểm soát rủi ro hoạt động và rủi ro tín dụng của trung tâm nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng và ngân hàng.
Quản lý tình trạng nợ
- Kiểm soát chặt chẽ tình hình nợ có vấn đề và xử lý nợ có vấn đề tại đơn vị.
- Đóng góp ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm về các phương thức mới nhằm cải thiện nợ có vấn đề tại đơn vị cho Giám đốc đơn vị.
- Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng nợ và danh mục nợ tại đơn vị (bao gồm nhưng không giưới hạn: giãn nợ, cấu trúc các khoản nợ)
- Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận HUB xử lý nợ, giám sát tín dụng, AMC, Quản trị rủi ro và các đơn vị khác trong việc xử lý nợ
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý
Mạng lưới tương tác- Cấp Quản lý
Giám đốc Chi nhánh Techcombank/ Giám đốc Techcombank
Mạng lưới tương tác- Cấp báo cáo
Giám đốc Khách hàng cá nhân/ Chuyên gia, Chuyên viên cao cấp, chuyên viên Khách hàng cá nhân
Mạng lưới tương tác- Quan hệ nội bộ
Các bộ phận trong Khối RBG và ngoài Khối có liên quan
Mạng lưới tương tác- Quan hệ bên ngoài
Khách hàng cá nhân, đối thủ cạnh tranh…

Yêu cầu công việc

Chân dung Thành công- Bằng cấp, Kinh nghiệm
- Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó tối thiểu 4 năm ở vị trí trưởng nhóm hoặc vị trí quản lý tương đương.
- Trình độ đại học với chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương
- Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng.
- Trình độ tiếng Anh: Có chứng chỉ tiếng Anh Toeic 405 điểm hoặc tương đương

Quyền lợi

Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-29 04:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 8 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Khu vực
Hà Nội; Sóc Trăng; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Khách Hàng Cá Nhân - Mã tin đăng: 5178168. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM - TECHCOMBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây