Giám đốc Khách hàng cá nhân - Hà Nam

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á - SEABANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nam
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và quy định của SeABank;
Quản lý chất lượng dịch vụ của mảng Khách hàng cá nhân tại Chi nhánh;
Xây dựng kế hoạch, triển khai hoạt động kinh doanh các sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân (“KHCN”)- phân khúc khách hàng đại chúng tại địa bàn theo đúng chiến lược và kế hoạch kinh doanh của SeABank nhằm đạt chỉ tiêu được giao;
Thực hiện công tác phát triển và đào tạo nguồn nhân lực; quản lý về mặt hành chính đối với các nhân sự thuộc Phòng Khách hàng cá nhân;
Giám sát, hỗ trợ và chịu trách nhiệm về chất lượng, kết quả làm việc của nhân sự thuộc Phòng KHCN theo đúng chức năng và phạm vi công việc của từng vị trí, đảm bảo tuân thủ các quy định của Ngân hàng và của pháp luật có liên quan, tối đa hóa hiệu quả hoạt động của mảng KHCN;
Theo dõi, quản lý nợ;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:

Tốt nghiệp Đại học chính quy hoặc trên đại học các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.

Kinh nghiệm công tác:

Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương; hoặc 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm kinh doanh Khách hàng cá nhân/ Doanh nghiệp hoặc các chức danh tương đương tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính;
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.

Kiến thức:

Am hiểu các quy định- quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc, đặc biệt là nghiệp vụ tín dụng;
Am hiểu các kiến thức về thẩm định tín dụng và quản trị rủi ro;
Am hiểu các kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh bán lẻ của ngân hàng;
Am hiểu đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân;
Am hiểu thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh,... trên địa bàn;
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Các yêu cầu khác:

Ý thức tuân thủ, kỷ luật.
Cam kết và tâm huyết, ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc;
Khả năng chịu áp lực cao trong công việc;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-29 04:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Khu vực
Hà Nam
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám đốc Khách hàng cá nhân - Hà Nam - Mã tin đăng: 5143583. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á - SEABANK

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây