Mục tiêu
- Người đảm nhận vị trí tổ chức, điều hành, quản lý hoạt động kinh doanh phân khúc MM được phân công tại CBC, quản lý sự tuân thủ của nhóm nhân viên phụ trách nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh, chất lượng dịch vụ, chất lượng danh mục theo mục tiêu kế hoạch được giao
Trách nhiệm chính
Am hiểu khách hàng:
- Tổ chức thu thập thông tin, phân tích thị trường vi mô tại địa bàn, thông tin khách hàng nhằm am hiểu đặc điểm, nhu cầu, thị trường, SP ngân hàng cạnh tranh… của phân khúc/ tiểu phân khúc MM nhằm am hiểu khách hàng thuộc danh mục quản lý.
- Xây dựng quan hệ với các (đối tác liên quan...) tổ chức hiệp hội, cơ quan nhà nước,... tại địa phương nhằm tìm kiếm, khai thác nguồn KH tiềm năng
Sản phẩm và Giá:
- Quản lý danh mục sản phẩm/ CTKD theo định hướng của CIBG
- Quản lý, hỗ trợ SRM MM trong việc tư vấn tất cả các SPDV, gói SP, CTKD đến KH
Bán hàng và dịch vụ:
Lập kế hoạch bán hàng cho nhóm
- Phân công nhân viên phù hợp theo kế hoạch bán hàng, năng lực và khả năng am hiểu phân khúc/ tiểu phân khúc
- Triển khai các hoạt động kinh doanh, chính sách, dịch vụ chăm sóc KH đến nhân viên thuộc nhóm, hỗ trợ nhân viên triển khai và theo dõi, đánh giá kết quả thực hiện.
Tư vấn tài chính cho khách hàng:
- Hỗ trợ, hướng dẫn nhân viên phát triển quan hệ với khách hàng, tư vấn giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng trên cơ sở am hiểu tình trạng khách hàng và kiến thức chuyên sâu về diễn biến trong ngành
Quản lý danh mục khách hàng:
Quản lý danh mục khách hàng hiện hữu của nhóm (về doanh số, chất lượng, cấu trúc...), đẩy mạnh bán thêm/ bán chéo nhằm tăng hiệu quả danh mục theo mục tiêu, định hướng chiến lược mảng CIBG
Chăm sóc khách hàng
- Kiểm soát và đảm bảo thực hiện đầy đủ các tiêu chuẩn về CLDV, các cam kết chất lượng dịch vụ theo quy định của TCB nhằm gia tăng trải nghiệm, hài lòng của KH tại TCB
- Đảm bảo việc cung ứng SPDV của nhóm nhân viên phụ trách theo quy trình
Trách nhiệm chính
QUẢN LÝ CON NGƯỜI
- Tạo điều kiện cho việc phát triển năng lực của thành viên tại đơn vị thông qua đánh giá năng lực, đào tạo trong công việc, huấn luyện và phản hồi, v.v.;
- Quản lý hiệu quả công việc của đơn vị và cung cấp phản hồi thường xuyên (theo chu kỳ quản lý hiệu quả công việc hàng năm);
- Chịu trách nhiệm phát triển nhân tài trong nhóm;
- Tạo động lực và ghi nhận những đóng góp của các thành viên trong nhóm nhằm đạt được mục tiêu chung;
- Thu hút, tiếp nhận và giữ chân nhân tài phù hợp với văn hóa tổ chức;
- Làm gương và thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp tại đơn vị;
- Truyền thông KRA/KPI, mục tiêu, kế hoạch hành động, kỳ vọng và kết quả của nhóm và cá nhân đến các thành viên tại đơn vị ;
- Hiểu và truyền thông các chế độ đãi ngộ liên quan đến các thành viên tại đơn vị.