Giám Đốc Khách Hàng Doanh Nghiệp - Quảng Ninh

NGÂN HÀNG TMCP ĐÔNG NAM Á (SEABANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quảng Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
4 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng kế hoạch, triển khai hoạt động kinh doanh các sản phẩm dành KHDN thuộc phân khúc/ tiểu phân khúc MSME, SME tại địa bàn theo đúng chiến lược và kế hoạch kinh doanh của SeABank nhằm đạt chỉ tiêu được giao,
Giám sát, hỗ trợ và chịu trách nhiệm về chất lượng, kết quả làm việc của các nhân sự trực thuộc phạm vi quản lý theo đúng chức năng và phạm vi công việc của từng vị trí, đảm bảo tuân thủ các quy định của SeABank và của pháp luật có liên quan, tối đa hóa hiệu quả hoạt động của mảng KHDN
Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank;
Quản lý danh mục khách hàng hiện hữu (về doanh số, chất lượng, cấu trúc...) theo mục tiêu, định hướng kinh doanh mảng KHDN; Quản lý, đánh giá danh mục khách hàng thuộc nhóm phụ trách, đẩy mạnh bán thêm/ bán chéo nhằm tăng hiệu quả danh mục theo định hướng của SeABank.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Chi nhánh, Giám đốc khu vực, Ban Tổng Giám đốc, Hội đồng Quản trị và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn

Tốt nghiệp Đại học chính quy hoặc trên đại học các chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương; Ưu tiên có bằng thạc sỹ.Kinh nghiệm công tác

Kiến thức
Tối thiểu 01 kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm Khách hàng doanh nghiệp hoặc các chức danh tương đương tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính;
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.

Am hiểu các kiến thức về thẩm định tín dụng và quản trị rủi ro;
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Am hiểu các quy định- quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc, đặc biệt là các quy định liên quan đến KHDN và nghiệp vụ tín dụng;
Am hiểu đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng thuộc phân khúc/ tiểu phân khúc MSME, SME;
Am hiểu các kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh phân khúc/ tiểu phân khúc MSME, SME của ngân hàng;

Quyền lợi

Bảo hiểm sức khỏe PVI.
Được tham gia các khóa đào tạo nhằm phát triển năng lực cá nhân.
Lương và chính sách incentive cạnh tranh, hấp dẫn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-19 04:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Khách Hàng Doanh Nghiệp - Quảng Ninh - Mã tin đăng: 4492700. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 25 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
4 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây