CÔNG TY CỔ PHẦN A25 HOTEL
Mức lương
20 - 50 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Điều hành, quản lý các bộ phận, chất lượng dịch vụ của khách sạn

Đề xuất, lập kế hoạch sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị nội thất của khách sạn theo đúng hạng sao được công nhận.
Điều hành, chỉ đạo công việc cho các bộ phận trực thuộc trong khách sạn hoạt động hiệu quả.
Quản lý doanh thu để tối đa hóa doanh thu bình quân mỗi phòng, công suất phòng.
Kiểm soát công tác vệ sinh an toàn thực phẩm trong khách sạn, đảm bảo không xảy ra ngộ độc thực phẩm cho khách hàng và cả nhân viên.
Trực tiếp kiểm tra việc setup phòng cho khách VIP đặc biệt; tổ chức đón tiếp, thăm hỏi, lắng nghe ý kiến, đáp ứng các yêu cầu và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh trong thời gian khách VIP lưu trú tại khách sạn.
Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng, đảm bảo đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và nhanh chóng giải quyết các phàn nàn, khiếu nại để làm khách hài lòng.
Kiểm soát công tác an ninh, phòng chống cháy nổ.

Chịu trách nhiệm về tình hình kinh doanh của khách sạn

Thường xuyên cập nhật và nắm bắt tình hình kinh doanh ngành khách sạn trong và ngoài nước để có những điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cho phù hợp với tình hình mới.
Định kỳ xây dựng kế hoạch kinh doanh, marketing của khách sạn, trình lên Chủ đầu tư, Giám đốc vùng hoặc Tổng Giám đốc Tập đoàn phê duyệt (tùy mô hình tổ chức của mỗi tập đoàn) và tổ chức thực hiện kế hoạch đã được thông qua.
Trực tiếp cùng phòng kinh doanh quan tâm, chăm sóc các đối tác, khách hàng lớn của khách sạn.
Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo quý, năm đã đề ra.

Tổ chức thực hiện các hoạt động đối nội, đối ngoại

Triển khai các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân viên – trực tiếp tuyển dụng các vị trí quản lý cấp cao – tham gia bồi dưỡng nghiệp vụ cho lực lượng nhân sự tiềm năng của khách sạn – tạo điều kiện để nhân viên được đào tạo chuyên môn bài bản và phát triển sự nghiệp.
Quản lý nguồn nhân lực của khách sạn, đảm bảo có đủ lực lượng nhân sự cần thiết để khách sạn vận hành hiệu quả- tạo môi trường làm việc tích cực cho nhân viên – xây dựng quy chế thưởng, phạt công bằng, xứng đáng – nhân viên được thanh toán tiền lương và các chế độ đãi ngộ kịp thời.
Xây dựng kế hoạch tiền lương định kỳ phù hợp và trình cấp trên phê duyệt.
Duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đơn vị quản lý...
Duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan chức năng, cộng đồng địa phương,...- đại diện khách sạn tham gia các hoạt động xã hội của địa phương

Quản lý chi tiêu, đảm bảo tối đa lợi nhuận

Kiểm soát các chi phí, food cost, các chỉ tiêu về đổ vỡ, thất thoát, khấu hao công cụ, dụng cụ.
Phê duyệt các khoản chi, thanh toán cho đối tác, nhà cung cấp. Lựa chọn nhà cung cấp.
Lập dự toán, báo cáo lỗ lãi. Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo về hiệu quả hoạt động, lợi nhuận cuối cùng của khách sạn
Phê duyệt các đơn xin mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ cho hoạt đồng hàng ngày

Yêu cầu công việc

Tiếng Anh thành thạo các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn
Có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý, khả năng chỉ đạo, điều hành và kiểm soát công việc của nhiều bộ phận, kỹ năng quản lý tài chính.
Có khả năng tổ chức, hoạch định và triển khai thực hiện.
Có kinh nghiệm về du lịch lữ hành.
Có tầm nhìn chiến lược, khả năng bao quát chung.
Có kinh nghiệm từ 2- 4 năm làm Giám đốc khách sạn tại các khách sạn
Có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện.
Từ 30 tuổi trở lên, ngoại hình ưa nhìn.
Có tác phong làm việc chuyên nghiệp, chủ động, sáng tạo.
Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình và thuyết phục cao.
Có kiến thức tốt trong việc hoạch định ngân sách, kiểm soát tài chính.
Thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm quản lý khách sạn.
Năng động, nhạy bén, trung thực, cầu tiến.
Có khả năng quản lý, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên, đồng thời làm việc và phối hợp chặt chẽ với các đối tác của công ty.
Có tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc dưới cường độ và áp lực cao.

Quyền lợi

Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn
Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% thâm niên.
Có chỗ ở khi nhân viên có nhu cầu
Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
Lương : Thỏa thuận
Từ 6 tháng xét tăng lương 1 lần
Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-03 22:05:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4775641. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN A25 HOTEL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Việc làm cấp cao
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây