Điều hành, quản lý các bộ phận, chất lượng dịch vụ của khách sạn
· Quản lý doanh thu để tối đa hóa doanh thu bình quân mỗi phòng, công suất phòng.
· Kiểm soát công tác an ninh, phòng chống cháy nổ.
· Kiểm soát công tác vệ sinh an toàn thực phẩm trong khách sạn, đảm bảo không xảy ra ngộ độc thực phẩm cho khách hàng và cả nhân viên.
· Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng, đảm bảo đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và nhanh chóng giải quyết các phàn nàn, khiếu nại để làm khách hài lòng.
· Trực tiếp kiểm tra việc setup phòng cho khách VIP đặc biệt; tổ chức đón tiếp, thăm hỏi, lắng nghe ý kiến, đáp ứng các yêu cầu và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh trong thời gian khách VIP lưu trú tại khách sạn.
· Điều hành, chỉ đạo công việc cho các bộ phận trực thuộc trong khách sạn hoạt động hiệu quả.
· Đề xuất, lập kế hoạch sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị nội thất của khách sạn theo đúng hạng sao được công nhận.
Chịu trách nhiệm về tình hình kinh doanh của khách sạn
· Thường xuyên cập nhật và nắm bắt tình hình kinh doanh ngành khách sạn trong và ngoài nước để có những điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cho phù hợp với tình hình mới.
· Trực tiếp cùng phòng kinh doanh quan tâm, chăm sóc các đối tác, khách hàng lớn của khách sạn.
· Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo quý, năm đã đề ra.
· Định kỳ xây dựng kế hoạch kinh doanh, marketing của khách sạn, trình lên Chủ đầu tư, Giám đốc vùng hoặc Tổng Giám đốc Tập đoàn phê duyệt (tùy mô hình tổ chức của mỗi tập đoàn) và tổ chức thực hiện kế hoạch đã được thông qua.
Tổ chức thực hiện các hoạt động đối nội, đối ngoại
· Triển khai các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân viên – trực tiếp tuyển dụng các vị trí quản lý cấp cao – tham gia bồi dưỡng nghiệp vụ cho lực lượng nhân sự tiềm năng của khách sạn – tạo điều kiện để nhân viên được đào tạo chuyên môn bài bản và phát triển sự nghiệp.
· Duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đơn vị quản lý…
· Xây dựng kế hoạch tiền lương định kỳ phù hợp và trình cấp trên phê duyệt.
· Quản lý nguồn nhân lực của khách sạn, đảm bảo có đủ lực lượng nhân sự cần thiết để khách sạn vận hành hiệu quả- tạo môi trường làm việc tích cực cho nhân viên – xây dựng quy chế thưởng, phạt công bằng, xứng đáng – nhân viên được thanh toán tiền lương và các chế độ đãi ngộ kịp thời.
· Duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan chức năng, cộng đồng địa phương,…- đại diện khách sạn tham gia các hoạt động xã hội của địa phương
Quản lý chi tiêu, đảm bảo tối đa lợi nhuận
· Phê duyệt các khoản chi, thanh toán cho đối tác, nhà cung cấp. Lựa chọn nhà cung cấp.
· Phê duyệt các đơn xin mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ cho hoạt đồng hàng ngày
· Kiểm soát các chi phí, food cost, các chỉ tiêu về đổ vỡ, thất thoát, khấu hao công cụ, dụng cụ.
Lập dự toán, báo cáo lỗ lãi. Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo về hiệu quả hoạt động, lợi nhuận cuối cùng của khách sạn
* Quyền lợi:
- Từ 3- 6 tháng xét tăng lương 1 lần.
- Mức lương từ 15- 30 triệu/ 26 ngày + Phụ cấp. Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận).
- Có chỗ ở khi nhân viên ở xa.
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật..
- Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Công ty.
- Cơ hội thăng tiến cao.
* Cơ hội:
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.
- Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực
- Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh.