Kiểm soát hoạt động vận hành hàng ngày
• Điều hành, chỉ đạo công việc cho các bộ phận.
• Xây dựng chế độ, chính sách cho khối dịch vụ
• Trực tiếp kiểm tra việc setup đội ngũ
• Kiểm soát công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo không xảy ra ngộ độc thực phẩm cho khách hàng và cả nhân viên.
• Kiểm soát công tác an ninh, phòng chống cháy nổ.
• Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng, nhanh chóng giải quyết các phàn nàn, khiếu nại để làm khách hài lòng.
Lập kế hoạch và thúc đẩy tăng doanh thu sale on- site
• Định kỳ xây dựng kế hoạch kinh doanh- Sale on- site và gửi trình lên HO phê duyệt, tổ chức thực hiện kế hoạch đã được thông qua.
• Thường xuyên cập nhật và nắm bắt tình hình kinh doanh ngành khách sạn, nhà hàng, quán cafe trong và ngoài nước để có những đề xuất điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cho phù hợp với tình hình mới.
• Trực tiếp cùng phòng kinh doanh quan tâm, chăm sóc các đối tác, khách hàng lớn.
Tổ chức thực hiện các hoạt động đối nội, đối ngoại:
• Triển khai các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân viên – trực tiếp tuyển dụng các vị trí quản lý – tham gia bồi dưỡng nghiệp vụ cho lực lượng nhân sự tiềm năng – tạo điều kiện để nhân viên được đào tạo chuyên môn bài bản và phát triển sự nghiệp.
• Duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan chức năng, cộng đồng địa phương......
• Quản lý nguồn nhân lực của khách sạn, đảm bảo có đủ lực lượng nhân sự cần thiết để khách sạn vận hành hiệu quả- tạo môi trường làm việc tích cực cho nhân viên.
• Duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đơn vị quản lý…
Quản lý chất lượng dịch vụ:
Tổ chức thanh tra kiểm tra chéo chất lượng dịch vụ định kỳ, đột xuất, theo chuyên đề tất cả các mảng hoạt động của cơ sở; không để xảy ra các vi phạm về tiêu chuẩn dịch vụ hoặc các quy định của Tập đoàn/Công ty trong thời gian dài hoặc trên diện rộng.
Kiểm soát chi phí hoạt động của cơ sở
• Kiểm soát các chi phí, food cost, các chỉ tiêu về đổ vỡ, thất thoát, khấu hao công cụ, dụng cụ.
• Phê duyệt các khoản chi, thanh toán cho đối tác, nhà cung cấp. Đề xuất lựa chọn nhà cung cấp.
• Phê duyệt các đơn xin mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ cho hoạt đồng hàng ngày
• Lập dự toán, báo cáo lỗ lãi (P&L- Profit and Lost). Chịu trách nhiệm trước HO về hiệu quả hoạt động, lợi nhuận cuối cùng của khách sạn.
Các công việc khác: