XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI
- Xây dựng mối quan hệ và phối hợp với các chính quyền địa phương/ đơn vị ngoại giao và các đơn vị liên quan trong công tác thu hút đầu tư, kinh doanh, quảng bá sản phẩm, thương hiệu trong và ngoài nước.
- Tổ chức tiếp xúc, thu hút và hỗ trợ thương nhân, nhà đầu tư trong việc kinh doanh, thương mại.
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại trong và ngoài nước.
- Xây dựng định hướng, chính sách về hoạt động xúc tiến thương mại trong và ngoài nước.
- Phân tích, đánh giá về tình hình thị trường, các sản phẩm, dịch vụ cùng phân khúc, các đối thủ cạnh tranh.
KẾ HOẠCH VÀ CHÍNH SÁCH KINH DOANH
- Xây dựng chiến lược và chính sách kinh doanh cho sản phẩm bất động sản thương mại – dịch vụ đối với các dự án được giao.
- Nghiên cứu, phân tích và thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, sản phẩm, dịch vụ, chính sách, giá bán,… đo lường, đánh giá phản ứng của thị trường đối với các sản phẩm, dịch vụ, chính sách kinh doanh TM-DV.
- Báo cáo xu hướng thị trường và nhu cầu khách hàng; Xây dựng các cảnh báo thị trường.
- Xây dựng và đề xuất chính sách bán hàng, hoa hồng, khuyến mãi,…
- Xây dựng kế hoạch lộ trình bán hàng, kế hoạch doanh thu định kỳ.
- Lập các báo cáo và đánh giá hoạt động thực thi chiến lược TM-DV định kỳ và phát sinh.
ĐỐI TÁC HỢP TÁC/PHÂN PHỐI
- Lập báo cáo và đánh giá hoạt động phát triển/ quản lý đối tác định kỳ và phát sinh.
- Phát triển và xây dựng Đối tác, công ty liên kết chiến lược nhằm phát triển và phân phối các dự án được giao.
- Đảm bảo mạng lưới các đối tác phân phối phù hợp theo vùng, miền.
- Quản lý và hỗ trợ đối tác, công ty liên kết nhằm đảm bảo các mục tiêu kinh doanh đề ra.
TRIỂN KHAI BÁN HÀNG NỘI ĐỊA
- Xác định, phát triển và lập kế hoạch khai thác các đối tượng khách hàng/thị trường.
- Lập kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các kế hoạch kinh doanh trong ngắn hạn và dài hạn của Công ty.
- Lập các báo cáo đánh giá hoạt động bán hàng định kỳ và phát sinh.
QUẢN LÝ KHAI THÁC DỊCH VỤ
- Phát triển và xây dựng đối tác khai thác dịch vụ (cho nhà đầu tư, khách hàng, tự khai thác…)
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác khai thác dịch vụ (tập trung thông qua đối tác liên kết) đối với các sản phẩm/ tiểu dự án được giao.
- Lập các báo cáo đánh giá hoạt động khai thác định kỳ và phát sinh.