Giám Đốc Kinh Doanh Chi Nhánh Miền Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI ĐÀI LINH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tham mưu cho TGĐ về hoạch định, định hướng phát triển kinh doanh và quy trình hoạt động của chi nhánh

Xây dựng, thực hiện và quản lý công tác bán hàng và công nợ theo từng khách hàng/nhóm khách hàng trong phạm vi kinh doanh.
Xây dựng và triển khai kế hoạch chăm sóc, hỗ trợ khách hàng của chi nhánh phù hợp với quy định chung của Công ty.
Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của chi nhánh.
Nghiên cứu, phân tích thị trường, đánh giá khả năng và các cơ hội kinh doanh các mặt hàng của Công ty tại khu vực Miền Nam, Miền Đông, Miền Tây.
Chủ trì trong hoạt động xây dựng quy trình hoạt động bộ phận kinh doanh chi nhánh Miền Nam. Đánh giá hiệu quả các quy trình, quy định này trong thực tế để liên tục cải tiến, giúp nâng cao hoạt động của Công ty.

Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của chi nhánh Miền Nam

Chủ trì theo dõi, hỗ trợ quá trình kinh doanh theo các kênh bán hàng.
Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng.
Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý/năm đến từng kênh kinh doanh (Kênh MT, Kênh GT, Kênh nhà thuốc, Kênh PG, Kênh Online, Care4U)
Tổ chức tìm kiếm, tiếp xúc và phát triển khách hàng mục tiêu cho Công ty theo kênh kinh doanh phụ trách.
Theo dõi và phân tích dữ liệu bán hàng để cập nhật chiến lược sản phẩm, mở rộng NPP, mua hàng theo nhu cầu thị trường.
Tổ chức triển khai quản lý hệ thống nhà phân phối.

Quản lý, điều phối công việc và đánh giá kết quả làm việc của CBNV chi nhánh.

Đánh giá năng lực nhân sự, quản lý và định hướng phát triển cho từng CBNV trong chi nhánh.
Xây dựng các bản mô tả công việc cho nhân viên khối kinh doanh và thường xuyên rà soát, kiểm tra để điều chỉnh kịp thời khi có thay đổi.
Nắm bắt tâm tư tình cảm, nguyện vọng của nhân viên để kịp thời có biện pháp ổn định tư tưởng, tâm lý cho nhân viên.
Định kỳ đánh giá các mục tiêu và kết quả thực hiện mục tiêu của CBNV toàn chi nhánh.
Phân công công việc cho nhân viên hợp lý, có kế hoạch/định hướng thay đổi, phát triển phù hợp.
Đề xuất các chương trình, kế hoạch đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng, trình độ chuyên môn cho CBNV trong phòng ban theo định hướng phát triển nguồn nhân lực chung toàn Công ty.
Xây dựng bộ chỉ tiêu đánh giá kết quả thực hiện công việc/KPI cho nhân viên. Thường xuyên theo dõi, điều chỉnh kịp thời và báo cáo cho cấp trên/phòng ban có liên quan.

Thực hiện các công việc khác

Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định hoặc khi được yêu cầu.
Chỉ đạo thực hiện các hoạt động truyền thông tại phòng ban về hoạt động xây dựng thực hiện văn hóa Công ty.
Phối hợp với các phòng ban chức năng/Ban TGĐ trong việc xây dựng, triển khai và phát triển văn hóa Công ty theo từng nội dung vào các giai đoạn phát triển cụ thể của Công ty.
Phối hợp với phòng ban chức năng trong công tác tuyển dụng, đào tạo CBNV chi nhánh.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing, Thương mại, …
Kinh nghiệm:

Số năm kinh nghiệm quản lý tại vị trí tương đương: 2- 3 năm
Số năm kinh nghiệm về kinh doanh: 5 năm.
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty thương mại, dịch vụ bán lẻ (FMCG).

Kiến thức

Am hiểu về thị trường, ngành hàng của công ty
Có kiến thức chuyên sâu về quản lý (công việc và nhân sự)
Có hiểu biết về hoạt động và các sản phẩm công ty đang kinh doanh.
Nắm vững về chủng loại, đặc tính các sản phẩm thép Công ty đang kinh doanh.
Am hiểu quy định pháp luật về Kinh doanh, cạnh tranh.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-04 22:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Kinh Doanh Chi Nhánh Miền Nam - Mã tin đăng: 5242795. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI ĐÀI LINH

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: ? Hà Nội: Tòa nhà Green Diamond 93 Láng Hạ? Hồ Chí Minh: Số 40, Đường số 3 Bình Thới, P.8, Quận 11? Đà Nẵng: Nguyễn Sinh Sắc, Liên Chiểu

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây