Nhiệm vụ Marketing
: Đối với nhiệm vụ này, Giám đốc kinh doanh làm việc với các nhóm thiết kế và phát triển để xác định những đặc tính của sản phẩm có thể đưa ra để truyền thông trên thị trường, cũng như duy trì thương hiệu CEVPharma, thương hiệu Vimedimex thông qua phát triển, tiếp thị các sản phẩm mới, chịu trách nhiệm về hiệu quả, doanh số bán hàng trên từng sản phẩm.
: Giám đốc kinh doanh có nhiệm vụ xác định định hướng kinh doanh hướng tới sự phát triển bền vững của CEVPharma cũng như việc xây dựng quy trình và cơ sở hạ tầng tăng trưởng hiệu quả. Giám đốc kinh doanh đứng đầu các nhóm kinh doanh, marketing, PR và quan hệ khách hàng mua đảm bảo các chức năng của CEVPharma được thực hiện đầy đủ và các mối quan hệ hợp tác làm việc trong CEVPharma được duy trì giúp CEVPharma đạt được mục tiêu chiến lược. Giám đốc kinh doanh lãnh đạo bộ phận kinh doanh tuyến huyện của 63 tỉnh thành trong việc soạn thảo, thực hiện và đánh giá các quyết định được đưa ra về hoạt động kinh doanh của CEVPharma.
Nhiệm vụ điều hành
Nhiệm vụ kinh doanh
: Marketing cũng là một trong các lĩnh vực mà Giám đốc kinh doanh cần quan tâm tới. KHM sẽ đứng đầu việc phát triển chiến lược marketing tập trung vào thâm nhập thị trường, tăng trưởng doanh số, đặc biệt nhấn mạnh vào việc thu hút khách hàng mua và định hướng nhu cầu thị trường. Khi các chiến lược được thực hiện, KHM cũng chính là người giám sát hiệu quả marketing của CEVPharma và đưa ra can thiệp khi cần thiết. Chính vì nhiệm vụ này, mà Giám đốc kinh doanh nhiều trường hợp sẽ có xuất phát điểm là nhân viên Marketing.
- Không chỉ quan tâm tới việc lên kế hoạch, giám sát quy trình dựa vào các yếu tố đánh giá hiệu quả, các yếu tố này, có thể do Giám đốc kinh doanh đề ra hoặc dựa vào các yếu tố sẵn có được điều chỉnh cho phù hợp với hoạt động kinh doanh của CEVPharma. Đưa ra các quyết định về kế hoạch liên quan tới các vấn đề kinh doanh, bao gồm bán hàng, marketing, chăm sóc khách hàng.
- Giám đốc kinh doanh cũng là người tìm kiếm các kênh bán hàng có thể sử dụng để đạt được các mục tiêu phát triển kinh doanh, như bán hàng nội bộ, bán hàng trực tiếp, bán hàng thông qua nhà bán lẻ, bán hàng thông qua Đại lý phân phối của CEVPharma.
: Cùng với các nhà quản lý cấp cao, để xác định hướng đi xây dựng các chiến lược nhằm đạt được mục tiêu lớn nhất là tăng trưởng bền vững, mở rộng quy mô về điều hành theo cơ chế phi cạnh tranh, nhằm tạo ra các cơ hội kinh doanh phù hợp với mục tiêu tăng trưởng doanh thu trên CEVPharma.
Nhiệm vụ tăng trưởng bền vững
Nhiệm vụ phát triển nguồn nhân lực
: Song song với nhiệm vụ phát triển khách hàng mua, tăng trưởng doanh thu, GĐKD giữ vai trò là người Thuyền Trưởng để dẫn dắt nhân viên bán hàng gia nhập thị trường giao dịch TMĐT B2B trên một nền tảng ứng dụng và làm chủ những công nghệ hiện đại nhất thế giới Oracle Netsuite, Salesforce CDP triển khai trên hạ tầng điện toán đám mây Amazon Web Services.
Giám đốc kinh doanh không dậm chân tại chỗ và bằng lòng với thị trường sẵn có, mà phát triển những thị trường mới, xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng mua, để tìm ra các lỗ hổng trong kinh doanh mà KHM đang mắc phải. GĐKD luôn tìm cách đi trước thị trường, luôn nắm bắt xu hướng phát triển kinh doanh, chịu trách nhiệm xây dựng nguồn lực tài chính ngắn hạn, dài hạn phục vụ cho mục tiêu tiết kiệm tối đa chi phí, tăng trưởng doanh thu và phát triển bền vững trên CEVPharma.
*
Mức lương thỏa thuận đối với từng khu vực quản lý