Hoạch định và quản trị chiến lược kinh doanh
Căn cứ các dữ liệu khảo sát lập chiến lược, kế hoạch phát triển kinh doanh (ngắn hạn, trung hạn, dài hạn) theo định hướng phát triển kinh doanh củaCông ty.
Tham mưu cho Ban Tổng Giám Đốc về: Xây dựng Hệ thống và Chiến lược Kinh doanh Tổng thể
Xây dựng và cải tiến quy trình hoạt động để tối ưu năng suất lao động.
Khảo sát, nghiên cứu thị trường, ngành nghề kinh doanh củaCông ty.
Tìm hiểu, nghiên cứu, phân tích, đánh giá Hệ thống kinh doanh củaCông ty.
Theo dõi & đánh giá kết quả thực hiện theo định kỳ (tháng/quý/năm)
Nghiên cứu và phát triển thị trường
Khảo sát, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, khách hàng để có chiến thuật phù hợp cho từng giai đoạn, thời điểm.
Nghiên cứu và dự báo xu thế phát triển thị trường ngành
Không ngừng mở rộng thị trường, mạng lưới khách hàng, phát triển các sản phẩm củacông ty nhằm mục đích tăng doanh số bán hàng, lập kế hoạch kinh doanh theo năm, tháng hoặc từng thời điểm cụ thể.
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và quản trị trải nghiệm khách hàng
Giám sát triển khai thực hiện chăm sóc khách hàng
Xây dựng, cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng
Phối kết hợp với Phòng Sale admin để quản trị trải nghiệm khách hàng.
Đào tạo, huấn luyện nhân sự để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Vận hành bộ máy kinh doanh
Phối kết hợp với Phòng Marketing để triển khai các chương trình marketing thúc đẩy doanh thu, bán hàng.
Xây dựng đội ngũ nhiệt huyết, chuyên nghiệp, máu lửa, có kiến thức, có kỹ năng để phục vụ khách hàng tốt nhất.
Xây dựng chỉ tiêu bán hàng, Chính sách thưởng phạt bán hàng, Thưởng phạt dựa trên chỉ số hài lòng khách hàng và tiêu chuẩn Đại lý nhằm thúc đẩy nhân viên hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đề ra..
Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho từng BP/Khu vực/Hệ thống kinh doanh toànvà giám sát thực hiện.
Thực hiện chỉ tiêu doanh thu theo năm/ quý/ tháng/ tuần
Chỉ đạo vận hành bộ máy kinh doanh bao gồm: xây dựng quy trình, định biên, tuyển dụng, đào tạo/huấn luyện, đánh giá chất lượng nhân sự, sa thải,
Xây dựng bộ chỉ số đo lường KPIs cho hệ thống bán lẻ.
Xây dựng kế hoạch, chương trình, kênh bán hàng nhằm đạt mục tiêu target theo tháng/quý/năm.
Báo cáo theo định kỳ quy định và theo yêu cầu của CEO