Giám đốc kinh doanh kênh MT (Khu vực miền nam) phụ trách kênh Cao Phong & Nguyễn Kim
Xây dựng và tổ chức các hoạt động thu thập thông tin thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh phục vụ cho công tác phát triển sản phẩm mới, chính sách bán hàng, chính sách Marketing, chính sách hậu mãi…
Triển khai thực hiện doanh số, sản lượng, độ phủ, lợi nhuận được giao từ Giám đốc Kênh bán hàng toàn quốc/Giám đốc kinh doanh
Đào tạo, động viên, thúc đẩy lực lượng kinh doanh, bán hàng trong khu vực để đạt được hay hoàn thành vượt chỉ tiêu bán hàng, trưng bày, độ phủ và độ thâm nhập của sản phẩm trong khu vực
Chịu trách nhiệm trong việc phát triển và duy trì hệ thống hách hàng hiện có, tìm kiếm khách hàng mới (nhằm thay thế hoặc mở rộng thị trường)
Phân tích các dữ liệu kinh doanh liên quan đến sản lượng, doanh số (Sell in và sell out) của kênh và các dữ liệu khác để lập kế hoạch hành động cho lực lượng bán hàng. Liên tục đánh giá tiến độ và kết quả nhằm thực hiện thay đổi khi cần thiết
Cùng với Trade marketing chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động Marketing thuộc kênh phụ trách
Tham gia tuyển dụng, đánh giá nhân sự trong phạm vi phụ trách
Xây dựng kế hoạch bán hàng cho từng sản phẩm, từng nhân viên, khách hàng theo định kỳ tháng, quý, năm hoặc khi có phát sinh
Quản lý và kiểm soát việc sử dụng ngân sách hàng năm thuộc trách nhiệm theo các chính sách và quy trình/ quy chế công ty
Xác định nhu cầu huấn luyện và sắp xếp huấn luyện nhằm đảm bảo sự chuyên nghiêp của lực lượng bán hàng tốt hơn các đối thủ cạnh tranh
Xây dựng quy trình, quy định làm việc và hệ thống báo cáo trong nội bộ kênh hoặc liên bộ phận
Chịu trách nhiệm về lợi nhuận kinh doanh của bộ phận phụ trách
Quản lý và kiểm soát việc trưng bày hàng hóa, hình ảnh tại điểm bán để tối ưu hóa khả năng hiển thị thương hiệu
Tham gia vào việc xây dựng kế hoạch doanh số, sản lượng, độ phủ theo tháng, quý, năm cùng Giám đốc kênh bán hàng toàn quốc
Chịu trách nhiệm xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ của Kênh, định biên nhân sự Kênh, MTCV các vị trí trong kênh và ủy quyền công việc cho nhân viên (nếu có)
Chịu trách nhiệm xây dựng hoặc tham vấn cho cấp trên xây dựng các tiêu chí đánh giá nhân viên trong kênh (KPIs)
Thực hiện các công việc khách theo yêu cầu của Giám đốc kênh toàn quốc/ CDD/ Ban lãnh đạo