Nghiên cứu và đề xuất các chiến lược/ phương án phát triển, mở rộng thị trường, mở rộng kênh bán hàng trên cơ sở nghiên cứu và phân tích thị trường
Phát triển thị trường, tìm kiếm, khai thác, đàm phán, ký kết hợp đồng mua bán cung cấp TBVS
Theo dõi, giám sát, đôn đốc các phòng kinh doanh tuân thủ quy trình bán hàng và thực hiện chỉ tiêu bán hàng; có giải pháp hỗ trợ nhằm đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu.
Xây dựng các chương trình, chính sách bán hàng, các chính sách về hoa hồng (cả nội bộ và bên ngoài) để thúc đẩy doanh số.
Đánh giá, xếp loại, đề xuất khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm, gia hạn/ chấm dứt HĐLĐ, điều chỉnh lương đối với nhân viên trong phòng.
Đảm bảo nhân viên của phòng tuân thủ các chính sách, nội quy, quy định, quy trình làm việc của Công ty.
Xây dựng các tài liệu đào tạo đội ngũ Kinh doanh định kỳ để nâng cao năng lực, kỹ năng của nhân sự
Trực tiếp đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng, quy trình bán hàng
Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm, quý, tháng của Công ty.
Đình kỳ hàng tuần, tháng, quý, tổ chức họp tổng kết rút kinh nghiệm hoạt động bán hàng và marketing của các phòng kinh doanh, nắm bắt thông tin phản hồi của các phòng kinh doanh, đánh giá kết quả thực hiện các chỉ tiêu, cập nhật tình hình thị trường và đề xuất các giải pháp cải thiện, nâng cao hiệu suất bán hàng và hoạt động marketing.
Xây dựng các hoạt động marketing của Công ty đảm bảo tính hiệu quả và trong khuôn khổ kế hoạch và ngân sách đã được phê duyệt
Giám sát việc thực hiện hợp đồng, đôn đốc khách hàng thanh toán tiền theo HĐMB và thu hồi công nợ khách hàng.
Phối hợp với Phòng Hành chính- Nhân sự tuyển dụng nhân sự đáp ứng yêu cầu hoạt động của phòng.
Chủ trì xây dựng, trình Ban lãnh đạo phê duyệt các chương trình, chính sách bán hàng, các chính sách về hoa hồng (cả nội bộ và bên ngoài) để thúc đẩy doanh số.
Phổ biến các quy định, chính sách bán hàng mới nhất của Công ty tới các phòng Kinh doanh
Phân bổ chỉ tiêu được giao bởi HĐQT và năng lực của từng nhân viên Kinh doanh để đảm bảo tính khả thi của kế hoạch.
Thiết lập mục tiêu kinh doanh của Công ty theo định hướng của Ban lãnh đạo.