Giám đốc Kinh doanh - Tiếp thị

KHÁCH SẠN WYNDHAM GARDEN SONASEA VÂN ĐỒN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Vân Đồn, Quảng Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ CHUNG:
Giám đốc Bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị chịu trách nhiệm quảng cáo cho khách sạn mà mình được bổ nhiệm để đạt được doanh số bán hàng tối ưu ở điều kiện tốt nhất có thể cho công ty và cập nhật hóa với thị trường.
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA:
Giám đốc Bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị thực hiện nhiệm vụ của mình trong khuôn khổ quy định của chuỗi, định mức khách sạn và các quy định nội bộ.
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH:
- Lập ra kế hoạch tiếp thị hàng năm cùng với Tổng quản lý của khách sạn. Đảm bảo tuân theo kế hoạch và giám sát mọi tiến trình hoạt động. Cập nhật kế hoạch khi cần thiết (hàng quý). Giám sát, quản lý đội ngũ nhân sự của mình:
- Hệ thống tài liệu .
- Hệ thống hoạt động của văn phòng
- Thông tin liên lạc nội bộ (khách sạn / kinh doanh )
- Theo sát hàng ngày
- Báo cáo bán hàng
- Gói khuyến mãi.
- Gửi thư điện tử hàng ngày với các khách hàng.
- Ghi lại số liệu thống kê doanh số bán hàng ( mục tiêu bán hàng )
- Kiểm soát nhân viên trong bộ phận của mình. Xác định trách nhiệm công việc cho nhân viên kinh doanh và nhân viên hành chính. Hỗ trợ đội ngũ nhân sự của mình và đảm bảo hiệu quả
- Kiểm soát hàng hóa tồn kho
- Khuyến khích các tài khoản hiện có trở thành tài khoản có sinh lợi . Bao gồm " Báo cáo doanh thu hàng tháng " , Tóm tắt thông tin của tất cả các phân khúc kinh doanh và tiếp thị, hoạt độngkinh doanh , Phân tích đối thủ cạnh tranh, và phân tích thị phần. Tiến hành đánh giá nhân viên hàng năm.
- Phân tích thị trường của các doanh nghiệp mới
- Phân tích thị trường của các doanh nghiệp mới
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
- Có thể tặng thưởng và xử phạt nhưng không được buộc một nhân viên nào thôi việc mà không có sự đồng ý của Ban quản lý.
- Sắp xếp lịch nghỉ phép đảm bảo rằng các kỳ nghỉ không ảnh hưởng đến chất lượng công việc và trong khuôn khổ pháp luật lao động.
- Giám sát trang phục sạch sẽ và đồ trang điểm của nhân viên mình.
- Xác định trước số lượng nhân viên sẽ được sử dụng trong mỗi mùa
- Giám sát lịch trình.
- Tuyển dụng nhân sự cho bộ phận của mình với sự chấp thuận của Ban quản lý.
- Kiểm tra việc thiết lập lịch trình cho nhân viên của mình một cách công bằng và đảm bảo việc đăng ký phủ hợp với luật lao động và đảm bảo ngân sách.
QUAN HỆ CON NGƯỜI VÀ ĐÀO TẠO:
- Đảm bảo rằng các khóa học đào tạo nội bộ được tổ chức trong dịch vụ của mình: chương trình đào tạo, các buổi đào tạo.
- Đảm bảo bầu không khí tốt và hợp tác hiệu quả trong bộ phận của mình.
- Đảm bảo rằng việc đào tạo nói trên cung cấp cho đồng nghiệp của mình sự cải thiện kỹ năng và vẫn còn phù hợp với các dịch vụ, các chỉ tiêu của khách sạn.
- Chịu trách nhiệm về vấn đề vệ sinh và khía cạnh chung của nhân viên mình, đặc biệt về mặc đồng phục.
- Triệu tập các cuộc họp với nhân viên của mình đều đặn với mục đích cung cấp thông tin.
- Đánh giá mỗi thành viên trong đội ngũ của mình ít nhất một năm một lần và thực hiện đánh giá sơ bộ hai lần một năm.
- Chịu trách nhiệm về việc sự chào đón và định hướng nhân viên mới.
TRÁCH NHIỆM KINH DOANH
- Dự báo mô hình du lịch trong tương lai và cung cấp thông tin phản hồi để quản lý.
- Phải đảm bảo bản thân được thông báo chi tiết về sản phẩm (chỗ ở, nơi ăn uống và các cơ sở vật chất khác).
- Giám sát chặt chẽ các vấn đề liên quan đến đối thủ cạnh tranh. (trang web, giá cả, dịch vụ được cung cấp định kỳ, hàng quý hoặc thường xuyên hơn khi cần thiết)
- Theo dõi và giám sát hoạt động và quá trình sản xuất của nhóm mà mình quản lý.
- Thực hiện các chính sách và thủ tục theo hướng dẫn của Tổng Quản lý khu nghỉ mát.
- Cùng với Quản lý khu nghỉ mát thiết lập giá khách sạn hiện hành.
NHIỆM VỤ CỦA BỘ PHẬN KINH DOANH
- Giám đốc Bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị giúp đỡ nhóm của mình hoàn thành tốt các mặt sau:
- Xác định tiềm năng kinh doanh và giữ mối liên hệ gần gũi với khách hàng cũ và khách hàng tiềm năng thông qua các chuyến thăm cá nhân, các cuộc gọi điện thoại và thư từ hướng đến ký kết hợp đồng với họ, đặc biệt là với các tài khoản của công ty.
- Hoàn thành mục tiêu và đảm bảo đạt được hạn ngạch như đã đề ra trong kế hoạch tiếp thị.
- Đảm bảo đội ngũ bán hàng đáp ứng đúng yêu cầu khách hàng và dịch vụ khách hàng được cung cấp tương ứng một cách hiệu quả theo yêu cầu của họ. Trong trường hợp khiếu nại của khách hàng, khi có nhu cầu, phải tận dụng mình là trung gian để hòa giải cho khách sạn và khách hàng.
- Đảm bảo các dịch vụ hậu bán hàng luôn sẵn sàng, và đặc biệt, khi có mối quan ngại về khách hàng đã khiếu nại.
- Lên ý tưởng cùng với đội ngũ bán hàng, hoạt động khuyến mãi kinh doanh và các gói sản phẩm.
- Tiến hành thay mặt công ty đàm phán khi được yêu cầu và khi làm như vậy cần chú ý cẩn thận không để vượt quá giới hạn thẩm quyền của mình.
- Duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng của mình và báo cáo bất kỳ ý kiến mang tính chất bất lợi cho việc quản lý cải chính.
- Tối đa hóa thị phần của Best Western Premier Sonasea PQ tại khu vực / lãnh thổ của mình.
- Xác nhận đề xuất từ lời nói thành văn bản.
- Thiết lập mối liên hệ thường xuyên với các hiệp hội lớn và cơ quan chính phủ chuyên về lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp.
- Ở bất kì thời điểm nào cũng phải biết được tất cả chương trình đặc biệt / chương trình khuyến mãi của khách sạn và lịch trình quảng cáo đề có thể thương lượng với khách hàng một cách đầy đủ và chi tiết.
- Tổ chức và tham dự các hội chợ thương mại khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ hoạt động giải trí cho khách hàng tiềm năng khi cần thiết để duy trì và phát triển mối quan hê mang tính chất lâu dài.
MỐI QUAN HỆ
NHIỆM VỤ QUAN HỆ CÔNG CHÚNG
- Phát triển và thúc đẩy mối quan hệ tốt với công chúng, khách hàng và các thành viên thương mại với nỗ lực đảm bảo và quảng bá hình ảnh tốt đẹp của khách sạn.
- Đảm bảo tất cả các nỗ lực quảng cáo bán hàng và quan hệ công chúng mang lại lợi nhuận tối ưu.
CÁC MỐI QUAN HỆ CHỨC NĂNG
- Giám đốc Bộ phận Kinh Doanh và Tiếp thị báo cáo trực tiếp cho Tổng Quản lý khu nghỉ mát và phối hợp chặt chẽ với tất cả các nhà quản lý bán hàng. Duy trì liên lạc tốt với các bộ phận của khách sạn và có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên bán hàng ở cấp khu vực.
CÁC MỐI QUAN HỆ BÊN NGOÀI
- Giám đốc Bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị duy trì liên lạc với những người chuyên nghiệp, báo chí, phương tiện truyền thông, các quan chức chính phủ, các công ty doanh nghiệp và với bất kỳ người nào là khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng.
THAY THẾ VÀ NHIỆM VỤ TẠM THỜI
- Giám đốc Bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị:
- Khi vắng mặt, Giám đốc Kinh doanh có thể được thay thế bằng Trưởng phòng kinh doanh trong bộ phận.
- Giám đốc Bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị có thể được kêu gọi đảm nhiệm:
- Các hoạt động ngoài lĩnh vực chuyên môn của mình và công khai công bố về những chương trình đặc biệt.
TIẾT LỘ THÔNG TIN CÔNG TY
- Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị được yêu cầu (ngay cả trong hay sau thời gian làm việc của mình) không được tiết lộ bất kỳ thông tin liên quan đến khách sạn hoặc bất kỳ thỏa thuận, giao dịch hay các vấn đề có thể liên quan đến lĩnh vực hiểu biết của mình trong suốt quá trình hay khoảng thời gian làm việc của mình với công ty mà không có sự đồng ý bằng văn bản của công ty.

Yêu cầu công việc

CÁC TIÊU CHÍ CHUNG
Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;
Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.
Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;
Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;
TRƯỞNG/ PHÓ BỘ PHẬN
Hiểu và triển khai được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;
Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;
Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4- 5 sao.
Tiếng Anh thành thạo cả 3 kỹ năng (Trình độ C trở lên)
Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyên ngành;
Đảm bảo hoạt động của bộ phận hiệu quả về tài chính, về chỉ số hài lòng của khách hàng và của nhân viên;
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng

Quyền lợi

- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge
- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục
- Cơ sở vật chất
- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện
- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế
- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc
- Chế độ 12 ngày phép năm
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)
+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ
+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-11 08:25:34

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám đốc Kinh doanh - Tiếp thị - Mã tin đăng: 4061467. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

KHÁCH SẠN WYNDHAM GARDEN SONASEA VÂN ĐỒN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Tổng Giám Đốc/ Ptgđ/ Giám Đốc/ Pgđ
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây