Xây dựng bộ máy và điều hành hoạt động phòng Kinh doanh Vianco
Kiểm soát, điều hành hoạt động của phòng kinh doanh để đạt được những mục tiêu chung của công ty. Đảm bảo đạt chỉ tiêu kế hoạch năm: Chỉ tiêu mở mới, chỉ tiêu khách cũ, chỉ tiêu SKU, …
Phối hợp phòng HCNS tuyển dụng nhân sự. Tổ chức đào tạo, phân công công việc trong phòng Kinh doanh Vianco theo chức năng nhiệm vụ
Xây dựng chỉ tiêu đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên
Xây dựng các quy trình quy chế hoạt động, chính sách bán hàng
Xây dựng, ban hành và truyền thông các chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại đến khách hàng nhanh chóng, kịp thời, đầy đủ thông tin
Xây dựng, ban hành và truyền thông các quy trình, quy định làm việc và chính sách bán hàng đế nhân sự trong hệ thống Kinh doanh rõ ràng, nhanh chóng, kịp thời
Xây dựng kế hoạch, tổ chức triển khai, giám sát thực hiện
Tổ chức triển khai kế hoạch, phân công nhiệm vụ, giao việc đúng mục tiêu và tiêu chí. Đảm bảo nhân sự trong hệ thống nắm rõ chỉ tiêu của phòng, chỉ tiêu của từng nhân sự
Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm/ quý/ tháng/ tuần
Nghiên cứu thị trường, thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh để đề xuất chiến lược kinh doanh hiệu quả
Giám sát việc thực hiện kế hoạch, hỗ trợ giải quyết các tình huống khó cho nhân viên trong quá trình thực hiện công việc, kịp thời đưa ra giải pháp giải quyết các bất cập nếu có
Trực tiếp gặp gỡ, trao đổi NPP nhằm phát triển, mở rộng tệp khách hàng của Công ty
Báo cáo
Số liệu báo cáo kịp thời, chính xác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc
Phối hợp các phòng ban liên quan, tổng hợp số liệu báo cáo kế quả kinh doanh nhãn hàng mình phụ trách để thực hiện chi trả lợi nhuận cho nhân sự trong phòng
Tổng hợp báo cáo nhân sự trong phòng và trực tiếp Báo cáo định kỳ theo Năm/ Qúy/ Tháng/ Tuần/ ngày cho Ban Tổng Giám đốc
Tham mưu, tư vấn
Tham mưu, tư vấn và đề xuất với Ban Tổng Giám đốc trong việc phát triển sản phẩm mới, mang lại giá trị cạnh tranh trên thị trường
Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc trong việc xây dựng mô hình kinh doanh, chính sách kinh doanh, các chiến lược kinh doanh theo từng thời kỳ