* QUAN HỆ CÔNG VIỆC
- Báo cáo trực tiếp cho: Ban Giám đốc
- Quan hệ bên trong: Ban Giám đốc, các phòng ban trong công ty
- Quan hệ bên ngoài: Các công ty, đối tác và khách hàng bên ngoài.
1 QUẢN LÝ THƯƠNG MẠI:
- Tổ chức triển khai các chính sách và chương trình kinh doanh theo kế hoạch được ban hành; Hỗ trợ để Quản lý khu vực đạt được chỉ tiêu kinh doanh.
- Đánh giá hiệu quả các chính sách, chương trình kinh doanh.
- Đảm bảo các yếu tố nền tảng: độ phủ, tần suất ghé thăm, hiệu suất, phân phối, hình ảnh, doanh số (kênh siêu thị và thị trường); chào hàng, hẹn gặp, kiến thức sản phẩm, khách hàng lớn, hình ảnh, giao tiếp. Sắp xếp hàng hoá (kênh Retail)
- Đào tạo, phân công công việc, quản lý các trưởng kênh bán hàng (Channel Sale Manager)
- Xây dựng chính sách và thiết lập Nhà phân phối ở thành phố / tỉnh lớn.( kênh thị trường).
- Phối hợp Giám Đốc Marketing thực hiện các chương trình marketing.
- Báo cáo kết quả công việc cho CEO hàng tuần/ tháng.
2 QUẢN LÝ TÀI SẢN:
- Quản lý tài sản, đảm bảo tuân thủ theo các quy định quản lý tài sản do Công ty ban hành, không để xảy ra thất thoát, lãng phí, hỏng hóc do không được quản lý tốt.
- Kiểm soát hình ảnh thương hiệu.
3 QUẢN LÝ KẾ HOẠCH:
- Thường xuyên nghiên cứu và xây dựng các kế hoạch kinh doanh chi tiết, đảm bảo tính tối ưu và khả thi.
- Tổ chức lập, triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện các kế hoạch đã phê duyệt.
- Đánh giá việc thực hiện các kế hoạch để có các biện pháp hỗ trợ, xử lý các vướng mắc, tạo các cơ chế động viên hoặc gây sức ép để các đội ngũ NVKD hoàn thành được các kế hoạch đã đặt ra.
- Đánh giá kết quả, rút kinh nghiệm để xây dựng và triển khai các kế hoạch tối ưu và hiệu quả hơn.
4 QUYỀN HẠN:
- Được quyền quản lý /xử lý toàn bộ các công việc thuộc phạm vi chức năng nhiệm vụ của mình
- Được yêu cầu các Phòng/ban liên quan phối hợp để triển khai công việc.
- Được quyền tuyển dụng, sa thải các nhân viên thuộc quản lý của mình.
- Được quyền xây dựng chính sách lương, thưởng.
- Được chủ động setup mọi chiến lược kinh doanh.