Xây dựng và phát triển hệ thống phân phối kênh OTC mạnh, hoàn thành các chỉ tiêu về doanh số, bao phủ sản phẩm và bao phủ khách hàng cho các sản phẩm của công ty.
- Đảm bảo ổn định NS đáp ứng trình độ yêu cầu của hệ thống và số lượng theo định biên nhân sự đã xây dựng;
- Phối hợp cùng bộ phận Maketing xây dựng chương trình khuyến mãi, chương trình quảng bá thương hiệu nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh khối/vùng.
- Xây dựng chiến lược quản bá thương hiệu, hình ảnh của sản phẩm ngắn và dài hạn.
- Thực hiện dateline công việc tuyển dụng- theo mô tả vị trí;
- Lập kế hoạch chi phí & kiểm soát chi phí từng khu vực bao gồm (Ck NPP, Hàng trả lại, Vận chuyển, CP tiền lương, CP công tác phí).
- Tập huấn, đào tạo cho ASM/GSBH;
- Xây dựng KPIs, OKR cho hệ thống bên dưới.
- Kiểm soát NSLD: NVBH, GSBH, ASM;
- Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh khối/vùng cho từng giai đoạn theo mục tiêu doanh số.
- Phối hợp, chỉ đạo bộ phận Đào tạo sản phẩm xây dựng bài giảng, chương trình hội thảo khách hàng, đảm bảo tính thông suốt, nhất quán và am hiểu rõ về thông tin sản phẩm trong toàn hệ thống kinh doanh và cả đối tác.
- Phối hợp NS xây dựng các quy trình, chính sách cho hệ thống.
- Tham gia, kiểm soát công tác đào tạo, tái đào tạo, đánh giá năng lực của đội ngũ cấp dưới nhằm đáp ứng được chỉ tiêu tăng trưởng doanh số và mở rộng thị phần;
- Xây dựng kế hoạch, thực hiện triển khai mở rộng mạng lưới khách hàng, đại lý, NPP theo giai đoạn, lộ trình cụ thể.
- Xây dựng kế hoạch nhân sự, mạng lưới, cơ cấu nhân sự, tham mưu TGĐ. Nhằm đẩy mạnh kinh doanh khối đảm bảo mục tiêu doanh số.
- Kiểm soát kế hoạch làm việc & báo cáo kết quả thực hiện;
- Phối hợp cùng NS để tìm nguồn nhân sự đáp ứng, phù hợp doanh nghiệp;
- Tổ chức triển khai có hiệu quả các kế hoạch kinh doanh đã đề ra.
- Tham mưu cho Giám đốc một số công tác khác nhằm đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh trên toàn quốc.
- Quản lý, đánh giá hệ thống Nhân viên, Khách hàng, chương trình BH;
- Xây dựng chiến lược kinh doanh từng khu vực theo kế hoạch nhằm thúc đẩy doanh số, đảm bảo mục tiêu kinh doanh trên phạm vi toàn quốc.
- Thiết lập sơ đồ tổ chức, định biên nhân sự, chính sách thu nhập, tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, lãnh đạo đội ngũ kinh doanh kênh OTC.