- Phối hợp cùng bộ phận Maketing xây dựng chương trình khuyến mãi, chương trình quảng bá thương hiệu nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh khối/vùng.
- Thiết lập sơ đồ tổ chức, định biên nhân sự, chính sách thu nhập, tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, lãnh đạo đội ngũ kinh doanh kênh OTC.
- Xây dựng kế hoạch, thực hiện triển khai mở rộng mạng lưới khách hàng, đại lý, NPP theo giai đoạn, lộ trình cụ thể.
- Thực hiện dateline công việc tuyển dụng- theo mô tả vị trí;
- Kiểm soát kế hoạch làm việc & báo cáo kết quả thực hiện;
- Xây dựng KPIs, OKR cho hệ thống bên dưới.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh từng khu vực theo kế hoạch nhằm thúc đẩy doanh số, đảm bảo mục tiêu kinh doanh trên phạm vi toàn quốc.
- Đảm bảo ổn định NS đáp ứng trình độ yêu cầu của hệ thống và số lượng theo định biên nhân sự đã xây dựng;
- Xây dựng và phát triển hệ thống phân phối kênh OTC mạnh, hoàn thành các chỉ tiêu về doanh số, bao phủ sản phẩm và bao phủ khách hàng cho các sản phẩm của công ty.
- Kiểm soát NSLD: NVBH, GSBH, ASM;
- Tổ chức triển khai có hiệu quả các kế hoạch kinh doanh đã đề ra.
- Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh khối/vùng cho từng giai đoạn theo mục tiêu doanh số.
- Tham gia, kiểm soát công tác đào tạo, tái đào tạo, đánh giá năng lực của đội ngũ cấp dưới nhằm đáp ứng được chỉ tiêu tăng trưởng doanh số và mở rộng thị phần;
- Phối hợp NS xây dựng các quy trình, chính sách cho hệ thống.
- Phối hợp cùng NS để tìm nguồn nhân sự đáp ứng, phù hợp doanh nghiệp;
- Tập huấn, đào tạo cho ASM/GSBH;
- Phối hợp, chỉ đạo bộ phận Đào tạo sản phẩm xây dựng bài giảng, chương trình hội thảo khách hàng, đảm bảo tính thông suốt, nhất quán và am hiểu rõ về thông tin sản phẩm trong toàn hệ thống kinh doanh và cả đối tác.
- Quản lý, đánh giá hệ thống Nhân viên, Khách hàng, chương trình BH;
- Tham mưu cho Giám đốc một số công tác khác nhằm đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh trên toàn quốc.
- Xây dựng kế hoạch nhân sự, mạng lưới, cơ cấu nhân sự, tham mưu TGĐ. Nhằm đẩy mạnh kinh doanh khối đảm bảo mục tiêu doanh số.
- Xây dựng chiến lược quản bá thương hiệu, hình ảnh của sản phẩm ngắn và dài hạn.
- Lập kế hoạch chi phí & kiểm soát chi phí từng khu vực bao gồm (Ck NPP, Hàng trả lại, Vận chuyển, CP tiền lương, CP công tác phí).