Giám Đốc Kinh Doanh và Tiếp Thị

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ IMG
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ 41-43 Trần Cao Vân, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)
Kinh nghiệm yêu cầu
đại học
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

1. Mục đích công việc
- Đảm bảo việc vận hành phận kinh doanh, marketing, dịch vụ khách hàng của toàn tổ chức một các hiệu quả thông qua việc thiết lập chiến lược kinh doanh, triển khai và giám sát hoạt động của bộ phận và các đơn vị liên quan.
- Xác định các cơ hội để phát triển, và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của toàn tổ chức.
2. Nhiệm vụ chính
a, Xây dựng định hướng và thực hiện chiến lược phát triển kinh doanh
- Nghiên cứu thị trường và khách hàng mục tiêu để xác định chính xác các chơ hội kinh doanh dựa trên các năng lực vốn có của tổ chức. Nhận thức rõ các xu thế và các bước chuyển đổi trên thị trường và hành vi khách hàng. Xác định đúng các cơ hội kinh doanh phù hợp với khả năng và chiến lược của tổ chức thông qua kiến thức và sự thấu hiểu đa dạng thị trường và phân khúc khách hàng.
- Phát triển và quản lý thực hiện chiến lược kinh doanh, thiếp thị và dịch vụ của từng sản phẩm hoặc đơn vị kinh doanh.
- Phối hợp với phòng Kế hoạch & Phát triển dự án thiết kế, triển khai các sản phẩm mới dự trên các nghiên cứu về thị trường, khách hàng mục tiêu và khả năng đáp ứng của tổ chức.
- Đánh giá và báo cáo với Ban Tổng Giám Đốc về hiệu quả hoạt động kinh doanh của toàn công ty.
b, Xây dựng và quản lý thực hiện chiến lược tiếp thị và truyền thông về sản phẩm dịch vụ
- Xác định các thuộc tính giá trị của các sản phẩm dịch vụ nhằm cụ thể hóa các giá trị mục tiêu IMG đáp ứng mong đợi của khách hàng thông qua việc thấu hiểu nhu cầu khách hàng mục tiêu và giá trị sản phẩm dịch vụ cung cấp.
- Định vị thương hiệu cụ thể cho từng sản phẩm/dịch vụ theo đúng giá trị mục tiêu hướng đến phân khúc khách hàng mục tiêu.
- Xác định và kiểm soát chiến lược và cơ chế giá cho từng sản phẩm/ dịch vụ dựa trên thấu hiểu giả trị nhận thức của khách hàng mục tiêu. Hướng dẫn thực hiện chiến lược và cơ chế giá cho các đơn vị có liên quan.
- Xác định và xây dựng các kênh phân phối chiến lược. Phát triển mối quan hệ với các đối tác chiến lược trong mỗi phân khúc khách hàng.
- Xây dựng và quản lý chiến lược tiếp thị, truyền thông nhằm truyền tải và phát triển các thông điệp đến khách hàng thông qua các kênh truyền thông đa dạng.
- Thiết lập và quản lý các chương trình dịch vụ khách hàng nhằm duy trỳ và phát triểnkhách hàng thân thiết.
c, Xây dựng, cải tiến quy trình chuyên môn của toàn công ty và quy trình làm việc trong bộ phận
- Tham mưu Ban Tổng Giám đốc xử lý các vấn đề thuộc chức năng bộ phận Kinh doanh, Marketing và Dịch vụ khách hàng.
- Xây dựng chính sách, quy chế, quy định, quy trình để quản lý, hướng dẫn công tác Kinh doanh, Marketing và Dịch vụ khách hàng
của toàn hệ thống.
d, Quản lý và phát triển nhân viên
- Quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm đạt được mục tiêu của bộ phận và tối đa hóa nguồn lực.
e, Các nhiệm vụ khác
- Tham mưu Ban Tổng Giám đốc xử lý các vấn đề thuộc chức năng phòng Kinh doanh, Marketing & DVKH
- Thực hiện các nhiệm vụ theo chỉ đạo của cấp quản lý
f, Mối quan hệ trong công việc
- Giám đốc các Đơn vị thành viên
+ Định hướng phát triển sản phẩm, dịch vụ
+ Định hướng xác định khách hàng mục tiêu và nhu cầu khách hàng
- Các trưởng phòng kinh doanh Đơn vị thành viên
+ Phối hợp triển khai, hướng dẫn, kiểm tra việc thực hiện các chương trình, chính sách do công ty ban hành
+ Hỗ trợ các vấn đề chuyên môn phức tạp khi cần thiết
- Phòng Kế hoạch & Phát triển dự án:
+ Phối hợp trao đổi thông tin, đề xuất các gói sản phẩm

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành Kinh tế liên quan
- Kinh nghiệm:
+ Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, Tài chính,...
- Tiếng Anh: Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt
- Vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm có liên quan
- Kỹ năng chuyên môn/ kiến thức:
+ Có kinh nghiệm trong việc xây dựng và quản lý chiến lược kinh doanh, marketing (xây dựng thương hiệu, sản phẩm) và DVKH của công ty, kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển hệ thống kinh doanh.
+ Có kiến thức về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu.
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng lãnh đạo, Kỹ năng đàm phán,...
- Phẩm chất cá nhân khác: Tư duy sáng tạo, cải tiến, trung thực, đạo đức tốt, trách nhiệm cao, có tâm huyết trong công việc.

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13, thưởng KPI
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Bảo hiểm Bảo việt, khám sức khỏe định kỳ

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-08-12 12:10:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Kinh Doanh và Tiếp Thị - Mã tin đăng: 1491887. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ IMG

Quy mô: 200-500 nhân viên
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Đào Tạo Bán Hàng, Phát Triển Thị Trường, Giám Sát Bán Hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
đại học
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/09/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây