Giám Đốc Mảng Tiếp Thị Trực Tuyến - Khối Marketing

ABBANK - NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phát triển các kênh tiếp thị trực tuyến nâng cao sự tiếp cận tới các phân khúc khách hàng mục tiêu
- Xây dựng ngân sách và quản lý hiệu quả triển khai
- Xây dựng & cập nhật dữ liệu hiệu quả hoạt động của từng kênh (media performance) và các ""bench mark"" trên thị trường làm cơ sở đánh giá & tối ưu
- Xây dựng chiến lược phát triển kênh TTTT nâng cao trải nghiệm và sự chuyển đổi của khách hàng (owned, earned, paid, partnership) dựa trên sự am hiểu về các phân khúc khách hàng mục tiêu và các ""best practice"" trên thị trường.
- Xây dựng chiến lược tiếp thị nội dung phù hợp với từng kênh TTTT & phân khúc mục tiêu (content marketing strategy) & giám sát triển khai, đo lường và điều chỉnh nhằm tối ưu hóa hiệu quả nguồn lực.
- Cập nhật các ứng dụng & công cụ giúp nâng cao hiệu quả về phát triển thương hiệu, tạo lead và chuyển đổi trên các nền tảng trực tuyến
- Tham gia các sự kiện, hiệp hội liên quan cập nhật các xu hướng tiếp thị TTTT và tham mưu cho lãnh đạo.
- Xây dựng mạng lưới các nhà cung cấp dịch vụ có uy tín, phù hợp với khả năng và nhu cầu
Tối ưu hóa hiệu quả của tiếp thị trực tuyến vào mục tiêu phát triển thương hiệu và kinh doanh
- Phối hợp với Digital Banking team xây dựng hành trình khách hàng (customer journey) hiệu quả cho từng chương trình nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi trên nền tảng digital banking
- Chủ trì việc xây dựng kế hoạch TTTT cho từng chương trình/ chiến dịch thương hiệu và tiếp thị kinh doanh, đáp ứng yêu cầu mục tiêu đề ra
- Lựa chọn các đối tác, giám sát thực hiện, đo lường KPIs, tối ưu, đánh giá các hoạt động TTTT của các chiến dịch thương hiệu, tiếp thị kinh doanh
- Thu thập & tối ưu các nguồn dữ liệu nhằm nâng cao hiệu quả đóng góp của kênh TTTT (data- driven marketing)
Thu hút khách hàng và làm sâu sắc mối quan hệ với khách hàng thông qua nâng cao số lượng & giá trị giao dịch qua Digital Banking (KH cá nhân và KH doanh nghiệp)
- Phối hợp với NCTT và Digital Banking thực hiện các khảo sát am hiểu khách hàng làm cơ sở cho các giải pháp hướng đến phân khúc KH mục tiêu, gia tăng trải nghiệm- trung thành- tăng giá trị vòng đời khách hàng- giới thiệu KH mới
- Phối hợp với Digital Banking xây dựng các hoạt động nâng cao hiệu quả của kênh và phối hợp 3 bên (MKT- Digital Banking- Khối Kinh doanh) xây dựng các chương trình phát triển quy mô KH và hiệu quả kinh doanh, tăng khách hàng mới, re- activate KH cũ và giảm tỷ lệ KH rời bỏ.
- Xây dựng ngân sách tiếp thị trực tuyến cho Digital Banking
Xây dựng đội ngũ & Phát triển nhân lực
- Tổ chức cơ cấu nhân sự trong mảng quản lý
- Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự cho mảng Kênh tiếp thị Trực tuyến phù hợp với chính sách công ty.

Yêu cầu công việc

- Sử dụng tiếng Anh thành thạo
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, tiếp thị số hoặc các chuyên ngành liên quan
- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng nắm bắt, phân tích thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
- Khả năng lãnh đạo và dẫn dắt đội ngũ
- Có tối thiểu 06 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại các tổ chức quy mô lớn, đặc thù dịch vụ tương đương hoặc các công ty dịch vụ quảng cáo phục vụ khách hàng ngành tài chính/ ngân hàng.
- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả
- Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi

QUYỀN LỢI

Lương và phúc lợi hấp dẫn:
- Lãi suất vay ưu đãi- Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE- chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
- Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính
- Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
Môi trường làm việc năng động:
- Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
- Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển
- Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:22:58

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Mảng Tiếp Thị Trực Tuyến - Khối Marketing - Mã tin đăng: 4130022. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ABBANK - NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây