Quản trị chung
- Xây dựng chiến lược phát triển trung hạn của khối MKT: chiến lược truyền thông và phát triển thương hiệu thương hiệu tập đoàn và các thương hiệu sản phẩm của tập đoàn
- Xây dựng, tổng hợp, phân tích và đánh giá các báo cáo liên quan đến hoạt động của khối định kỳ (hàng tháng/quý/năm) của Công ty.
- Tham gia tổ chức các hoạt động như: nghỉ mát, tổng kết cuối năm cho Công ty;
- Chủ trì Lập kế hoạch dự trù ngân sách hoạt động, kiểm soát chi phí và kinh phí sử dụng cho hoạt động của khối MKT theo quy định hàng năm;
- Tham gia xây dựng chiến lược, đánh giá hệ thống quản lý công ty cùng Ban Tổng Giám đốc Công ty;
- Lập mục tiêu và triển khai kế hoạch hoạt động năm của MKT theo định hướng phát triển trung hạn của công ty
- Chủ trì sắp xếp bố trí tài sản và chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ tài sản cố định, hàng hóa, vật tư , công cụ dụng cụ...( theo biên bản bàn giao) của khối MKT.
Hoạt động MKT:
- Chủ trì xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn, tiêu chuẩn làm việc của khối MKT
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ các kênh owned media và nội dung liên quan tới công ty và các thương hiệu sản phẩm.
- Tổ chức thực hiện nghiên cứu thị trường, sản phẩm (giá, kỹ thuật sản phẩm), nghiên cứu hành vi tiêu dùng; thông tin đối thủ cạnh tranh; phân tích thị phần và nghiên cứu khác phục vụ cho việc lên chiến lược và ra các quyết định thực thi hoạt động MKT.
- Tổ chức triển khai các hoạt động Marketing và phát triển thương hiệu, Truyền thông nội bộ, CSR, tổ chức sự kiện và truyền thông đa phương tiện theo chiến lược MKT đã đề ra cho các thương hiệu. Tính toán hiệu quả (ROI) của các hoạt động và đảm bảo việc triển khai hiệu quả tối ưu nhất trên ngân sách.
Quản lý nhân sự
- Kiểm tra giám sát và đánh giá năng lực nhân sự từ cấp quản lý cơ sở trở xuống.
- Xây dựng các cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự, sắp xếp nhân sự tại các khối MKT.
- Định hướng, chủ trì xây dựng các chương trình đào tạo để phát triển và duy trì nguồn nhân lực tại khối MKT theo định hướng của BLĐ