Giám Đốc Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN SEAHOLDINGS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 10 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Công tác quản lý chung

Giám sát và đánh giá kết quả công việc của nhân viên.
Tiếp nhận chỉ đạo của Giám đốc Khối/TGĐ, tham gia họp triển khai dự án, công việc.
Tổ chức triển khai kế hoạch và điều phối nhân sự trong phòng.
Xây dựng kế hoạch hoạt động định kỳ của Phòng Marketing.
Chịu trách nhiệm chính đối với hoạt động của Phòng Marketing trong việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ.
Xây dựng cơ chế phối hợp, làm việc với các phòng ban của Công ty và các công ty thành viên.
Thực hiện công tác đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho CBNV thuộc phòng.

Công tác chuyên môn

Tổ chức nghiên cứu và phân tích kết quả khảo sát về thị trường/giá cả/đặc điểm sản phẩm cho các sản phẩm bất động sản của Công ty.
Xây dựng và triển khai kế hoạch marketing cho tất cả các hoạt động tiếp thị để đạt được mục tiêu bán hàng.
Tổ chức đánh giá hiệu quả marketing theo từng chương trình, chiến dịch, dự án.
Quản lý ngân sách marketing tổng thể theo năm/tháng và cho từng chiến dịch cụ thể.
Kiểm soát nội dung các sản phẩm truyền thông, các vấn đề liên quan phát ngôn/thông tin gửi ra bên ngoài.
Tư vấn cho bộ phận phát triển dự án và cấp quản lý các vấn đề tiềm ẩn về thời gian, an toàn, chất lượng và chi phí đầu tư của các dự án bất động sản từ quan điểm của thị trường và khách hàng.
Rà soát và trình phê duyệt kế hoạch và ngân sách truyền thông hàng năm cho Công ty.
Thiết lập mối quan hệ với các đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông, báo chí, website và forum
Tổ chức đánh giá các nhà cung cấp dịch vụ marketing.
Tổ chức triển khai các chương trình từ thiện/thiện nguyện/tài trợ nhằm mục tiêu đóng góp cho cộng đồng và tạo nên hình ảnh tốt đẹp của Công ty đối với cộng đồng/đối tượng mục tiêu.
Lập kế hoạch và thực hiện các cuộc điều tra, khảo sát, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu nhu cầu và tâm lý của khách hàng nhằm đề xuất và tư vấn cho Ban TGĐ.
Tham gia vào việc phát triển ý tưởng của các dự án bất động sản và sắp đặt chiến lược và các hoạt động marketing song hành với tiến độ dự án, lịch trình xây dựng công trình.
Tổ chức triển khai các hoạt động tiếp thị/khuyến mãi qua các kênh direct marketing, email marketing, digital marketing, …
Thực hiện đầy đủ báo cáo định kỳ và đột xuất (nếu có) khi HĐQT và TGĐ/GĐ Khối yêu cầu.
Phê duyệt phương án giải quyết khủng hoảng truyền thông.
Đưa ra ý kiến của bộ phận đối với các đơn vị liên quan về các sản phẩm/dịch vụ mới với các thuộc tính mà thị trường mong muốn.
Nghiên cứu, triển khai các chương trình quảng cáo, cách thức truyền thông nhằm đảm bảo kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triển Công ty.
Theo dõi/đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc.
Quản lý công tác lưu trữ các tài liệu thương hiệu/hình ảnh/thiết kế liên quan đến hoạt động marketing/truyền thông của Công ty và dự án.
Duy trì liên lạc với các nhà cung cấp dịch vụ để sản xuất hoặc điều phối việc sản xuất các sản phẩm quảng cáo và khuyến mãi.
Phối hợp với bộ phận kinh doanh để xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng, tổ chức các chương trình thăm quan nhà mẫu, triển lãm mô hình…
Thực hiện, kiểm tra, giám sát và đánh giá các chương trình marketing.
Quản lý kênh social marketing, networking.
Đề xuất ý tưởng PR trên các kênh truyền thông và kế hoạch marketing cho sản phẩm, các dự án bất động sản
Tham mưu/Báo cáo cho Ban TGĐ kết quả dự báo thị trường/giá cả/đặc điểm sản phẩm cho các sản phẩm bất động sản của Công ty.
Quản lý và kiểm soát các rủi ro về mặt truyền thông, đưa các thông tin đến đối tượng mục tiêu theo định hướng của Công ty.
Trao đổi với các nhà quản lý khác để xác định các xu hướng và các mối quan tâm của những khách hàng chính và tiềm năng.
Tổ chức thăm dò phản ứng của thị trường đối với các sản phẩm/dịch vụ mới.
Đánh giá hành vi khách hàng trước và sau các chương trình marketing; đánh giá phản hồi của khách hàng về các hoạt động marketing, kịch bản và phim quảng cáo.

Yêu cầu công việc

Thị trường Bất động sản, Luật đất đai, Luật Kinh doanh Bất động sản, Luật Dân sự.
Từ 08 năm trở lên làm trong lĩnh vực marketing, kinh nghiệm quản lý tối thiểu 04 năm.
Kiến thức nâng cao trong lĩnh vực kinh tế vĩ mô, báo chí và truyền thông, copy writing, quản lý nhân sự.
Kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực marketing, quảng cáo, tiếp thị.
Sử dụng thành thạo MS Word, Excel, PowerPoint và có khả năng sử dụng các phần mềm chuyên môn đặc thù.
Tiếng Anh giao tiếp tốt, đọc hiểu các tài liệu chuyên ngành.
Nam/nữ, từ 30 – 45 tuổi.
Tốt nghiệp đại học chính quy các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, truyền thông.
Kiến thức cơ bản trong lĩnh vực pháp luật thương mại, đầu tư, tài chính, xây dựng.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-24 18:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 10 Năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Giám Đốc Marketing - Mã tin đăng: 5223448. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN SEAHOLDINGS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây