Xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông thương hiệu
● Lên kế hoạch Quản lý và Phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng thương hiệu, đối ngoại truyền thông theo quy định của Công ty.
● Xây dựng chiến lược định vị và phát triển thương hiệu Công ty.
● Phối hợp với GĐDA, GĐKD để xây dựng kế hoạch Marketing, chương trình bán hàng hỗ trợ công việc bán hàng cho các dự án mà Công ty phân phối.
● Lập kế hoạch tổ chức sự kiện và giám sát triển khai quá trình thực hiện, tổ chức sự kiện và khách mời tham gia sự kiện.
● Kết hợp cùng phòng Hành chính nhân sự đưa ra ý tưởng và triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ, xây dựng & phát triển văn hoá Công ty.
● Thiết kế các hạng mục liên quan đến thương hiệu, thẩm định các hạng mục thiết kế liên quan đến thương hiệu Công ty.
● Thực hiện kiểm soát, triển khai kết hợp với đối tác in ấn, quay phim, chụp ảnh các ấn phẩm, video truyền tải thông điệp kinh doanh.
● Hoạch định chiến lược và xây dựng chi tiết các chiến lược, mục tiêu, kế hoạch triển khai chương trình truyền thông, Marketing, phương án thực hiện PR đối với sản phẩm, thương hiệu, hình ảnh của Công ty.
● Thực hiện các công việc khác theo sự phân công và sắp xếp của Ban lãnh đạo Công ty.
Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing
● Xây dựng, phát triển duy trì các kênh truyền thông của Công ty.
● Xây dựng, thực hiện và theo dõi ngân sách Marketing của Công ty trong từng giai đoạn.
● Xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing theo từng giai đoạn, phù hợp với định hướng và mục tiêu kinh doanh của Công ty trong từng thời kỳ phát triển.
● Xây dựng và triển khai các hoạt động Marketing phục vụ các chiến dịch bán hàng của Công ty trong từng giai đoạn.
● Xây dựng và triển khai chiến lược nội dung trên từng kênh truyền thông phù hợp với tâm lý hành vi của từng nhóm đối tượng Khách hàng trên từng kênh.
Nghiên cứu và dự báo thị trường thấu hiểu nhu cầu và trải nghiệm khách hàng
● Triển khai các hoạt động truyền thông đối ngoại, quản lý và kiểm soát các thông tin truyền thông chính thức thông cáo báo chí, báo cáo truyền thông.
● Triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ (Sinh nhật tháng, bản tin tháng, thi đua nội bộ, minigame...)
● Thực hiện nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra các báo cáo đánh giá kịp thời tham mưu cho BLĐ.
● Quản trị nội dung trên website Công ty và các kênh truyền thông mạng xã hội (Facebook, Zalo, TikTok, LinkedIn...) theo đúng định hướng kinh doanh và chiến lược truyền thông thương hiệu.
● Kiểm soát, dự báo và xử lý khủng hoảng truyền thông.
● Thực hiện khảo sát với các nhóm khách hàng phù hợp để hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng đối với các sản phẩm của Công ty đang phân phối.
● Thiết lập mối quan hệ hiệu quả với báo chí và các kênh truyền thông.
● Cung cấp thông tin, hình ảnh cho đối tác, tổ chức quản lý các sự kiện truyền thông của Công ty theo từng dự án kinh doanh và từng giai đoạn phát triển của Công ty.
● Đề xuất tham gia hoặc chủ động tổ chức các hoạt động vì trách nhiệm xã hội của Công ty.